Tần Nham Ngạo bồi thêm 1 câu
- Ngươi yên tâm, chúng ta còn có 1 cây bài, đến cuối cùng mới ra!
Quân Phi Vũ 2 mắt phát quang
- Cây bài gì? Mau nói cho ta biết!
Tần Nham Ngạo đắc ý nghiêng đầu
- Ko cho ngươi biết!
Quân Phi Vũ lạnh lùng cười tà
- Tần Nham Ngạo, phạt ngươi 1 tháng ko được thị tẩm!
Tần Nham Ngạo lập tức phát ra 1 tiếng kêu rên
- Ko nên a!Lập tức thay 1 bộ dáng cẩn thận từng li từng tí khuôn mặt tươi cười lấy lòng Quân Phi Vũ
- Tiểu Vũ nhi, ta vừa rồi chỉ là đùa với ngươi 1 chút, ngoan, ta hiện tại sẽ nói cho ngươi biết! Lập tức nói cho ngươi biết!
Quân Phi Vũ liếc xéo hắn liếc mắt 1 cái, bày trò, để xem ngươi có lật lòng bàn tay ra cho ta hay ko?
Chỉ thấy Tần Nham Ngạo bám vào bên cạnh lỗ tai nàng nói thì thầm 1 lúc, Quân Phi Vũ lập tức đại hỉ, kinh hô lên tiếng
- Thực sự? Thật tốt quá! Có bọn họ ở đó, 1 người đã đủ giữ quan ải, vạn người ko thể khai thông, ta đây tâm nhưng bình tĩnh hơn!
Tần Nham Ngạo lại bồi thêm 1 câu
- Ta cùng Nhị ca thương lượng qua, chi đội ngũ này sau này sẽ trở thành ám vệ của tổ chức chúng ta, nơi đó có gì khó, liền đi vào trợ giúp! Mà ngươi, chính là tổng chỉ huy của chúng ta, ta cùng Nhị ca chính là tay chân của Vũ nhi ngài, đợi 1 chút ta sẽ dẫn ngươi đi gặp bọn họ, nhìn cho quen mặt trước.
Quân Phi Vũ đem thân thể tựa ở trên người của hắn
- Ngươi quản là được, cho ta quản để làm chi!
Tần Nham Ngạo nhẹ ôm lấy nàng, nghe trên người nàng phát ra nhàn nhạt mùi thơm, nhắm mắt lại chậm rãi hửi, cũng chỉ là như thế 2 ngày, đã cảm giác thời gian qua đã qua lâu lắm rồi, 1 ngày ko gặp, như cách tam thu, nguyên lai liền là cảm giác như thế.
1 lúc lâu mới nói ra 1 câu
- Bình thường bọn họ vẫn là như nhau, do ta quản lý, nhưng chấp hành nhiệm vụ đặc thù thì do ngươi hạ lệnh.
Quân Phi Vũ ngước mắt nhìn hắn
- Nham Ngạo, ngươi này 2 ngày khẳng định cực khổ đi? Công lần này, ta trước nhớ kỹ, hôm khác mới hảo hảo khao thưởng các ngươi.
- Kia, cũng ko thể trước tạm thưởng điểm lợi tức sao?
Tần Nham Ngạo 2 tròng mắt toát ra mị hoặc mơ màng quang mang, đoạt hồn nhiếp phách.
Quân Phi Vũ nhợt nhạt cười, nhắm nghiền 2 mắt, ngầm đồng ý đề nghị của hắn.
Tần Nham Ngạo trong lòng kích động, chính cúi đầu muốn đích thân đi xuống, lại đột nhiên truyền đến tiếng đập cửa, Mã Phúc thanh âm vang lên
- Vũ công tử, tham tướng (Là 1 chức quan võ) đại nhân cầu kiến!
Nghe được bẩm báo, Tần Nham Ngạo nhíu đôi chân mày, lại cấp tốc nhẹ trác 1 chút môi của nàng, mới buông nàng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
Roman d'amourTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...