Ôn Dịch Nho nhìn khuôn mặt hoàn mĩ không chút tỳ vết kia, khảm nạm cặp kia 2 tròng mắt như hắc bảo thạch chiếu lấp lánh, ở của nàng nhìn thẳng hạ, thế nhưng cảm giác có chút quẫn bách, khuôn mặt tuấn tú cũng có chút phát nhiệt, đôi môi nhuyễn nhẹ giật, lại cũng không nói 1 lời nào ra.
Trong đầu, đột nhiên lại hiện ra khuôn mặt tái nhợt của muội muội Dịch Phỉ khi nàng chết, giống như 1 chậu nước đá theo trên đầu của hắn đổ xuống, cứng rắn tưới diệt bên trong thân thể của hắn sở hữu lửa nóng, làm băng lãnh hắn viên kia vừa ấm áp tâm, ôn nhã khuôn mặt tuấn tú đã ở trong nháy mắt đặt lên 1 tầng sương lạnh.
Lúc ngước mắt nhìn Quân Phi Vũ, ánh mắt lại tràn đầy băng lãnh
- Công chúa điện hạ, xin tự trọng!
Quân Phi Vũ tiếu mặt trầm xuống, người nam nhân này, thật đúng cho là mình có bao nhiêu giỏi, bày ra này biểu tình dũng thối, giống như chính mình đang ép buộc hắn? Còn có kia cái gì ánh mắt, nhìn như thể đang khinh thường cùng chán ghét nàng.
Nếu không phải nhìn hắn là ngự y có tác dụng không nhỏ, nàng thật đúng là muốn 1 phen bóp chết hắn.
Nếu nam nhân này khai không dậy nổi vui đùa, nàng Quân Phi Vũ cũng không cần thiết ở trên người của hắn tốn nhiều tâm tư, bức tử muội muội của hắn là tiền thân của nàng, cũng không phải nàng, nàng căn bản không cần phải đối với hắn áy náy cái gì.
- Xin lỗi! Nguyên lai là bản cung tự mình đa tình, Ôn ngự y cứ việc yên tâm, sau này, bản cung nhất định sẽ không lại nói ra mấy lời quấy rầy Ôn ngự y, bản cung nhất định sẽ nhớ Ôn ngự y chỉ giáo, cũng cảm tạ Ôn ngự y ngày đó 1 vốn 1 lời cung ơn cứu mạng, bản cung khắc trong tâm khảm, ổn thỏa báo đáp, chỉ là không biết Ôn ngự y muốn thưởng cho cái gì? Chỉ cần ngươi mở miệng, bản cung chắc chắn đem hết toàn lực cho người làm được.
Quân Phi Vũ vẫn đang cười, chỉ là này cười, lại lộ ra 1 cỗ tử hàn khí làm cho Ôn Dịch Nho cảm giác được lạnh lẽo tận xương, không biết tại sao, Ôn Dịch Nho lại cảm giác được lòng đang ẩn ẩn co rút đau đớn.
Kỳ thực, hắn thích hơn nàng vừa kia tự nhiên hi bì cùng vô lại, bây giờ, nàng người êm đẹp đứng ở trước mặt của hắn, hắn lại cảm giác được 2 người trong lúc này như là cách 1 đạo tường, 1 đạo tường bất quá hắn không muốn vượt qua.
Của nàng xa cách, không phải là hắn muốn sao?
Thế nhưng, vì sao nàng thực sự như vậy đối với hắn, trong lòng của hắn đều là cảm giác khó chịu đến đau buốt?
Ôn Dịch Nho ổn định lại bộ dáng thảnh thơi, hơi cáp thủ
- Vi thần hiện không cần ban thưởng, nếu như công chúa điện hạ thật có ân ý, xin cho vi thần ngày khác lại hướng công chúa điện hạ đòi phần thưởng cho thế nào?
Quân Phi Vũ gật đầu
- Hảo, theo ý ngươi nói, ân này bản cung trước nhớ kỹ, ngày khác trả lại.
Nói xong, Quân Phi Vũ liền xoay người về phòng.
Nhìn nàng thon dài thân ảnh tiếu thất ở bên trong cửa, Ôn Dịch Nho ngẩn ngơ nhìn 1 lát, cuối cùng, mới kéo trầm trọng cước bộ hướng phía thái y viện đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...