Quyển 1 - Chương 41: Nam nhân đấu

139 10 0
                                    

Thẹn quá thành giận Quân Phi Vũ quýnh lên sẽ không nói ra được lời hay

- Ngươi cũng không phải cùng ta có liên hệ gì! Ngươi không có tư cách quản ta nhiều như vậy!

Hoa Trầm Hương 2 tay đột nhiên khấu thượng 2 vai của nàng, chặt được làm cho nàng cảm giác được từng đợt đau đớn. Hắn kia luôn luôn ôn nhu trương trên mặt, thế nhưng tràn ngập trước bão táp cuồng nộ.

- Tiểu Vũ, ta cho ngươi biết, ngươi nhất định sẽ là người của ta, ngay từ ánh mắt đầu tiên thấy ngươi, ta cũng đã quyết định, kiếp này ngươi không thể trốn khỏi ta! Vì thế, không được phép nói ta không là cái gì của ngươi nữa. Nếu như ngươi là chê ta động tác không đủ nhanh, hảo, chúng ta đi! Ta sẽ ngay bây giờ đi tìm nữ hoàng bệ hạ cầu hôn.

Vừa nói xong, hắn liền dắt tay nàng hướng ngoài cửa bước.

Động tác của hắn có chút thô lỗ, so với ôn nhu ngày thường thật là không giống nhau, nhưng lại kỳ dị làm cho Quân Phi Vũ cảm thấy chân thực.

Nàng dùng sức kéo hắn lại, sẵng giọng

- Ai, nhân gia ta tùy ý nói 1 câu, ngươi sinh khí cái gì?

Hoa Trầm Hương xoay người lại, đem nàng để ở cạnh cửa trên tường, thân hình cao lớn như 1 ngọn núi lớn hướng nàng đè ép sát vào, 2 tay ly biệt khấu ở bên gáy của nàng, kia còn có khí thế cùng thể trọng, ép tới Quân Phi Vũ sắp không thở được.

Tâm, có chút bối rối, nhưng nàng lại cố gắng làm cho mình bình tĩnh trở lại.

Nàng vung lên 1 đôi mắt sáng, vẻ mặt vô tội hỏi

- Trầm Hương, ngươi sao vậy? Chỉ nói câu đầu tiên lại làm cho ngươi tức giận như vậy, thôi được rồi! Ta nói xin lỗi với ngươi là được, sau này ta sẽ không nói như vậy nữa, được rồi chứ?

- Tiểu Vũ, ngươi nghe đây, ngươi sẽ là người của ta! Nhất định sẽ là!

Hắn 1 đôi mắt lợi hại lóe hàn quang, ám câm thanh âm nói xong, môi mỏng khuynh hạ, khuynh khắc thời gian liền chiếm cứ môi của nàng, mang theo 1 loại cường liệt muốn giữ lấy, dùng sức mút môi mềm mại của nàng.

Cùng Hoa Trầm Hương ở chung mấy ngày nay, hắn cấp cho cảm giác của nàng vẫn là phù phiếm không thật .

Nhưng hắn giờ khắc này, hắn lại mang đến trên môi của nàng nhè nhẹ đau đớn, đau đến làm cho Quân Phi Vũ nhíu mày, nhưng rõ ràng cảm thấy hắn đối với nàng quan tâm, mà không phải chỉ là vui đùa 1 chút mà thôi.

Nàng làm sao đây? Có phải hay không cũng muốn đối với hắn thay đổi 1 chút cơ hội, tiến tới lấy thành tướng đãi? Lấy tâm tương giao?

Yêu đi! Không giao ra tâm, làm sao có thể thể nghiệm tình yêu đến vui sướng? Suy nghĩ cẩn thận Quân Phi Vũ thả lỏng thân thể chính mình buộc chặt, 2 tay sửa thành câu thượng cổ của hắn, cùng hắn tùy ý triền hôn.

Bên trong cánh cửa, truyền ra nghiền nát ngâm thanh cùng thở dốc, làm cho những kẻ không liên can như cung nữ giữ cửa, còn có Tình nhi sắc mặt đỏ thẫm.

Xa xa, đi đến 1 người nam nhân, cung nữ đang muốn đối với hắn hành lễ, lại bị hắn giơ tay ngăn chặn thanh âm, hiển nhiên, hắn tai thính mắt tinh, đã nghe được tiếng vang có chút bất lương.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ