Quyển 1 - Chương 70: Giao gáy triền miên

96 8 0
                                    

Ở thời gian Quân Phi Vũ do dự, Hoa Trầm Hương lại không cho nàng thời gian suy nghĩ, hắn sợ, nghĩ tiếp nữa, nữ nhân này trong đầu cổ quái lại không biết muốn sinh ra 1 chút hoa dạng gì đến, hắn sợ hãi, sợ hãi nàng lần thứ 2 ly khai hắn!

- Tiểu Vũ, đi, chúng ta hồi cung!

Hoa Trầm Hương nói xong, liền không nói lời gì đem nàng 1 phen bế lên.

-  Chờ 1 chút!

Quân Phi Vũ giãy giụa muốn xuống, Hoa Trầm Hương lại chặt thủ sẵn không tha

- Làm sao vậy?

- Trầm Hương, ta có thể cùng ngươi hồi cung, thế nhưng, ngươi trước phải thả hắn!

Hoa Trầm Hương nhìn nàng 1 lát, lúc cảm giác được nàng kịch liệt tim đập, giương lên môi

- Hảo!

Lập tức liền giương giọng hô

- Người tới!

Vừa cái kia râu quai nón đại hán lập tức đi đến

- Mộc Điện, đem người ở bên trong thả đi!

- Tuân lệnh, cung chủ!

- Bản cung đi trước! Có việc lại bẩm!

 Lúc này Hoa Trầm Hương 1 thân lạnh lùng, kia khí thế bức người làm cho Mộc Điện cùng toàn bộ thủ hạ cực kỳ không dám làm càn.

Tiêu Dao cung ngoài cửa lớn, sớm đã chuẩn bị 1 lượng hào hoa lục giá xe ngựa, lái xe chính là Mộc Lôi, vừa thấy Quân Phi Vũ, hắn liền cung kính lên tiếng chào hỏi

- Nô tài tham kiến công chúa điện hạ.

Đương lúc Hoa Trầm Hương ôm Quân Phi Vũ ngồi lên, Quân Phi Vũ biết, nàng lại muốn đi vào cái kia lao lung.

Nhân tâm dịch biến kia!

Nếu như lúc trước Hoa Trầm Hương ngay từ đầu liền chuyên tâm đối với nàng, nếu như Hoa Trầm Hương ngay từ đầu liền đập nồi dìm thuyền dứt khoát hẳn hoi triển khai hắn sự thống trị, nếu như hắn không có làm ra Trầm Khói Nhẹ này vừa ra hí đến, chắc hẳn, nàng sẽ rất vui vẻ khi làm hoàng hậu của hắn đi?

Thế nhưng, thế gian này không có nếu như.

Quân Phi Vũ than nhẹ 1 tiếng, bây giờ, nàng là thế nào cũng không có khả năng buông 5 vị phu thị kia.

Bọn họ đối với nàng thật là tốt, là hết sức chân thành! Là không người nào có thể so với! Cũng là vô tư!

Giữa bọn họ không ai có trong đầu sẽ độc chiếm ý niệm của nàng, bọn họ luôn luôn cùng nhau tiến cùng nhau lui, cùng nhau bảo vệ nàng!

Có lẽ, đây là nữ hoàng bệ hạ cho bọn hắn quán thâu 1 loại niềm tin;

Có lẽ, đây là lão thiên gia ở minh minh trung cũng đã vì bọn họ định ra vô pháp chống cự số phận.

Thế nhưng, Hoa Trầm Hương đâu? Hắn vậy là cái gì? Là giữa bọn họ nghiệt duyên sao?

- Đang suy nghĩ gì? Muốn ta?

 Hắn trầm thấp hồn hậu tiếng nói vang ở bên tai của nàng.

Ôn nhu môi, chậm rãi theo nhĩ trắc dao động đến gương mặt nàng, cuối cùng, cầu ở môi của nàng, tinh tế mút hôn, chậm rãi cạy khai hàm răng của nàng, lưỡi như linh xà xông vào, ôm lấy cái lưỡi  đinh hương của nàng, cùng nhau quấn quýt, vũ kĩ, hơi thở của hắn, chậm rãi thô lên, bàn tay bắt đầu không an phận công thành chiếm đất, theo áo duỗi đi vào, mang theo 1 cỗ điện lưu dao động đến ngực của nàng.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ