Quyển 1 - Chương 57: Khiêu khích thẩm gia

98 6 0
                                    

- Thẩm gia cái kia cáo già, nghe nói bản vương đem Phi Vũ mang về vương phủ, thế nhưng hướng phụ hoàng nêu ý kiến nói, ngày mai muốn thiết yến khoản đãi Phi Vũ, đại thần cùng gia quyến tiến cung tiếp khách.

Mộc Lôi nhìn sắc mặt Hoa Trầm Hương, cẩn thận từng li từng tí hỏi

- Chủ tử là không muốn làm cho công chúa xuất đầu lộ diện sao? Điều này cũng đúng, lấy tài mạo công chúa, sợ này vừa lên điện, lại muốn đưa tới không biết bao nhiêu ong bướm đi theo.

- Mộc Lôi!

Hoa Trầm Hương bất mãn quát khẽ.

- Hảo, hảo, hảo, lão nô không nói, chủ tử, ngươi nên cùng công chúa bách lượng thương lượng, nếu như không đúng như lão nô dự liệu, ngày mai cáo già nhất định là muốn nghĩ hết biện pháp làm khó dễ công chúa điện hạ, trừ phi, vương gia chịu thỏa mãn nguyện vọng cáo già, cùng Thẩm gia kết làm thông gia.

- Cái chủ ý này chớ có nhắc lại!

- Vậy không bằng như vậy...

Lưỡng chủ tớ lại đang trong thư phòng mưu đồ bí mật một hồi, Hoa Trầm Hương mới đi ra, trực tiếp trở về phòng ngủ của mình.

Đi vào nội thất, mới phát hiện Quân Phi Vũ thế nhưng còn đang ngủ, này thái dương đều nhanh xuống núi, nàng thật đúng là có thể ngủ.

Nhìn nàng ngọt ngào đi vào giấc ngủ dáng điệu thơ ngây, Hoa Trầm Hương đáy mắt tất cả đều là sủng nịch, khóe môi tràn ra nụ cười thỏa mãn.

Bàn tay to lại muốn bò lên trên mặt của nàng, nhẹ vỗ về

- Tiểu Vũ, ngươi đẹp như vậy, ta thế nào nỡ bỏ cho ngươi đi xuất đầu lộ diện? Thế nhưng, hoàng mệnh khó vi phạm, đành phải ủy khuất ngươi. Nếu ai dám can đảm cùng ta cướp ngươi, ta nhất định sẽ làm cho hắn hối hận!

Nhắm mắt lại ngủ Quân Phi Vũ không có thấy vẻ mặt sát khí Hoa Trầm Hương lúc này thế nhưng làm cho người ta sợ hãi, nhưng nàng lại bị động tác của hắn đánh thức, vừa mới nghe được hắn 1 câu cuối cùng, mở mắt nhập nhèm, cười nhìn hắn

- Ai lại đắc tội của vương gia chúng ta vậy, còn muốn cho hắn hối hận nữa?

Hoa Trầm Hương cúi đầu hôn nàng 1 chút

- Tiểu Vũ, ngày mai phụ hoàng nói muốn thiết yến khoản đãi ngươi, cũng triệu gia quyến các đại thần cùng nhau tiếp khách, trung gian có thể sẽ có 1 chút người sẽ thách đấu tài nghệ cùng ngươi, ngươi có tự tin không?

- Ngươi cứ nói đi?

 Quân Phi Vũ kia quyến rũ mê người mị nhãn thoáng nhìn, toàn thân kiều biếng nhác vô lực bộ dáng, làm cho Hoa Trầm Hương càng yêu lại càng không muốn.

Hắn cởi y phục xuống bằng tốc độ sét đánh, nhảy 1 chút lên sàng, đem nàng chặt ôm vào trong ngực, nghe trên người nàng hương khí, miệng lẩm bẩm

- Tiểu Vũ, ta đương nhiên tin ngươi. Nhưng ta thật không muốn ngươi lộ diện ra. Ta hận không thể mỗi ngày đem ngươi nhốt tại trong phòng này giấu đi, ai cũng không cho thấy, chỉ làm cho 1 mình ta thấy của ngươi mỹ, của ngươi hảo.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ