Quyển 1 - Chương 36: Thiên mệnh quý nữ

131 9 0
                                    

- Bất quá, trẫm không đồng ý!

- Cái gì?- Quân Phi Vũ mở to mắt nhìn Quân Mạc Sầu- Mẫu hoàng, người liền định sẽ lại đùa Vũ nhi hài lòng. Mẫu hoàng muốn giữ lại bọn họ bây giờ để làm gì? Sẽ không phải để cho nữ nhi cùng mấy người bọn hắn gương vỡ lại lành chứ?

Quân Mạc Sầu nhàn nhạt nhíu mày, trêu tức nói

- Ngươi cũng là nghĩ như vậy? Nếu như phải, mẫu hoàng nhưng thật ra cũng rất thích ý thành toàn ngươi.

Quân Phi Vũ bĩu môi

- Nữ nhi mới không cần đâu, ước gì bọn họ càng chạy càng xa mới tốt

 Lập tức lại hướng về phía Quân Mạc Sầu lộ ra vẻ mặt nịnh nọt cười

- Bọn họ đi, Vũ nhi có thể tự chính mình chọn vị hôn phu, đúng hay không? Mẫu hoàng.

- Ngươi đứa nhỏ này, niên kỷ cũng không còn nhỏ, sao còn nhiều tâm địa gian xảo như vậy

 Quân Mạc Sầu kéo tay nàng, ý bảo nàng sang ngồi gần bên cạnh.

Đột nhiên, ánh mắt của nàng đang rơi xuống trên cổ tay Quân Phi Vũ, lập tức cả kinh ngồi dậy, vẻ mặt hưng phấn mà nhìn Quân Phi Vũ, thanh âm khẽ run hỏi

- Vũ nhi, ngươi này Hồng Liên là lúc nào nở rộ?

Quân Phi Vũ vừa nghe nàng hỏi, lúc này mới nhớ tới mục đích của chính mình

- Phải rồi, việc này ta thiếu chút nữa quên mất. Mẫu hoàng, ta cũng vậy vừa mới phát hiện, vì thế mới qua đây hỏi mẫu hoàng 1 chút, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a? Mẫu hoàng, ngài nhìn xem, này Hồng Liên tựa hồ là sống như nhau, lại có vẻ hơi giống đài sen Phật tổ?

Quân Mạc Sầu thế nhưng cao hứng ôm lấy nàng, cực hỉ mà khóc

- Thật tốt quá! Vũ nhi, thật tốt quá! Ngươi quả nhiên là thiên mệnh quý nữ của Phượng Hoàng quốc ta.

Quân Phi Vũ không hiểu

- Thiên mệnh quý nữ? Này là chuyện gì xảy ra a?

Quân Mạc Sầu mừng rỡ nhìn nàng, kia con ngươi như nước lại càng tinh lượng phát sáng

- Vũ nhi, ngươi phải nghe thật kĩ những gì trẫm nói. Thiên mệnh quý nữ này mà nói, chỉ có chúng ta thân là nữ hoàng cùng nữ hoàng gần tiếp nhận chức vụ mới được biết, nói cách khác, là 1 truyền thuyết chỉ có thể do nữ hoàng trước truyền cho nữ hoàng kế tiếp biết. Mà chứng minh thân phận thiên mệnh quý nữ, đó phải là do huyết mạch của nữ hoàng quốc đích thân truyền xuống cho người nữ tử có mang Hồng Liên bớt.

Quân Phi Vũ nhẹ "Nga" 1 tiếng, nàng đời nào có nghĩ tới Hồng Liên bớt này còn có địa vị lớn như vậy.

Quân Mạc Sầu lại tiếp tục nói

- Nữ tử có được Hồng Liên bớt, nhất định phải cùng 5 thuần dương nam tử giao hợp, "Âm dương giao hợp đêm, Hồng Liên hoa nở rộ", mà ngày Hồng Liên nở rộ, đó cũng là lúc thiên mệnh quý nữ khai thiên ra mắt. Tiêu Bạch mấy người bọn hắn, đó là mẫu hoàng tỉ mỉ vì ngươi lựa chọn đều là thuần dương nam tử.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ