Hoa Không Rơi rõ ràng tinh thần không tỉnh táo, liền vung lên cặp mắt kia tựa hồ cũng có chút vô lực, hướng toàn trường 1 ngắm, cuối cùng đem tầm mắt dừng ở trên người Quân Phi Vũ.
Nhưng nói cũng không phải nói với nàng
- Trầm Hương, còn không mau hướng mọi người giới thiệu 1 chút công chúa Phượng Hoàng quốc?
Hoa Không Rơi thanh âm nghe như rất là vô lực, nhưng vẫn là tràn đầy uy nghiêm, ngay cả Hoa Trầm Hương đối với hắn cũng tràn ngập cung kính cùng tôn trọng
- Nhi thần tuân mệnh!
Hắn nắm Quân Phi Vũ đứng lên, chậm rãi đi tới trước điện
- Bản vương cấp chư vị giới thiệu 1 chút, vị cô nương bên cạnh ta đó là Phượng Hoàng quốc Lục công chúa điện hạ.
Quân Phi Vũ hướng 4 phía gật đầu mỉm cười, lại hướng Hoa Không Rơi hành lễ
- Phi Vũ thất lễ! Lần thứ 2 bái kiến hoàng thượng, bái kiến hoàng hậu.
Hoa Không Rơi nhìn nàng tự nhiên như chuyên gia, nói chuyện không trác không kháng, tro mắt hiện lên 1 tia hài lòng, mỉm cười nói
- Công chúa không cần đa lễ! Nếu tới Thương Ngô quốc chúng ta, để Trầm nhi hảo hảo mà bồi cùng ngươi, nếu như hắn có cái gì chiêu đãi không chu toàn, công chúa để ý hướng trẫm hồi bẩm, trẫm nhất định sẽ giúp ngươi đòi lại cái công đạo.
Quân Phi Vũ lần thứ 2 dịu dàng khuất thân
- Tạ ơn bệ hạ long ân!
Hoa Không Rơi vừa cười
- Công chúa thỉnh hồi tọa! Chậm rãi thưởng thức thiết yến hôm nay chuẩn bị riêng cho ngươi. Ca vũ đâu!
Nói xong, bàn tay to nhẹ huy dưới, nhạc khí cùng tấu thanh khởi, 2 hàng mặc phấn hồng xiêm y vũ giả theo cửa cung dáng người nhẹ nhàng đi đến.
Quân Phi Vũ ở Hoa Trầm Hương che chở hạ, lui về chỗ ngồi, giương 1 đôi mắt sáng, xuyên thấu qua ca vũ, quan sát đến quan này tràng bách thái, nhưng thật ra tự đắc kỳ nhạc.
Nói như vậy, loại này cùng gia quyến tham gia tiệc tối, thông thường cũng là các quan đại thần vì con gái của mình tìm 1 hảo quy túc, vì mình tìm 1 hảo chỗ dựa vững chắc tuyệt hảo cơ hội.
Ở ca múa mừng cảnh thái bình dưới, mọi người ôm tâm tư riêng, nhắm vào mục tiêu của chính mình, chuẩn bị hạ thủ.
Nhìn Hoa Trầm Sơn nhưng thật ra mười phần thập tượng Hoa Không Rơi, tuổi trẻ, đã vẻ mặt bệnh trạng, mặt mày trong lúc đó một mảnh ám trầm, con ngươi vô thần, mí mắt phù thũng, hiển nhiên là người miệt mài quá độ.
Cư nàng dò thăm tin tức, thái tử hắn tính tình quá mức nhu nhược, hơn nữa nhị hoàng tử Quang Vinh vương Hoa Trầm Hương danh tiếng chính kính, người cơ hồ được thiên thời địa lợi, xem ra hắn vị trí thái tử cũng ngồi không được bao lâu, trên dưới triều đình, chân chính có đại thần dã tâm, như Trầm Thiên Lãng các loại sớm liền buông tha cho thái tử này mà coi như bù nhìn, tự nhiên mà đem mục tiêu chuyển lên trên đầu Hoa Trầm Hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...