Quyển 1 - Chương 86: Nam nhân đánh nhau vì gì?

59 6 0
                                    

Tuấn Nhã cư ngay sát vách Phi Vũ cung, vốn là 1 cung điện không đã lâu không sử dụng, kinh qua nữ hoàng bệ hạ đồng ý, tu sửa đổi mới hoàn toàn hậu, hiện tại cung điện tạm thời này dọn ra vội tới cho 100 nam nhân ở, thuộc sở hữu với Phi Vũ cung quản hạt.

Quân Phi Vũ cùng Tiêu Bạch còn chưa đi vào, mới vừa đi tới cửa, cũng đã nghe được 1 trận tiếng đánh nhau, để cho nàng chán nản chính là, thế nhưng còn kèm theo từng tiếng trầm trồ khen ngợi thanh. Này mấy thằng nhóc, đem này hoàng cung trở thành đường cái mới chịu được sao?

2 người vừa mới bước vào cửa, còn ko thấy rõ tình trạng bên trong, liền có 1 chậu hoa hướng phía Quân Phi Vũ trước mặt kéo tới

Tiêu Bạch sợ đến sắc mặt 1 thanh, lập tức phi thân mà lên, thân thủ đem kia chậu hoa nhận xuống.

- Vũ nhi, không có sao chứ?

Quân Phi Vũ mặt đều khí trắng, nhìn mấy người kia hỗn chiến thành 1 đoàn nam nhân, ngân nha cắn được khanh khách vang.

Bên trong chúng nam tựa hồ vẫn chưa có người nào phát hiện bọn họ đến, hoặc là nói, có vài người phát hiện, nhưng chỉ là vui sướng khi người gặp họa chờ xem náo nhiệt.

Canh giữ ở cửa Tuấn Nhã cư thị vệ xem tình huống không đúng, vội vàng hướng bên trong phát ra rống to 1 tiếng

- Công chúa điện hạ giá lâm!

1 tiếng rống, náo nhiệt dừng!

Gần trăm tên tuấn nam cấp tốc về đơn vị, xếp thành tam liệt, đồng thời quỳ ở kia lối đi rãi đá nhỏ thượng, hô to

- Cung nghênh công chúa điện hạ, công chúa thiên tuế, thiên tuế, thiên thiên tuế!

Quân Phi Vũ đi tới trước mặt bọn họ, cũng không có để cho bọn họ đứng dậy, chỉ là trầm mặc, 1 đôi mắt sáng mang theo hàn ý, qua lại bắn phá ở trên người bọn họ, đãi nhìn thấy các nam nhân chênh lệch đã có 1 chút động dung, nàng mới nhẹ nhàng mở miệng

- Xem ra các ngươi đều rất nhàn đúng không? Chẳng lẽ tiến cung không có người dạy các ngươi quy củ sao? Tiêu Bạch?

- Hồi công chúa điện hạ, Tiêu Bạch tại đây lúc nhóm mỹ nam tiến cung, đã thỉnh người bên Tư Lễ giám qua đây dạy xong lễ nghi trong cung

Tiêu Bạch lập tức tiến lên hồi bẩm, thái độ kính cẩn nghe theo lễ độ, có thể nói tấm gương sáng.

Tiêu Bạch vừa nói xong, có không ít nam nhân đầu thùy đi xuống, nhưng là có số ít nam nhân đầu vẫn kiêu ngạo mà nâng, ngay cả quỳ, vẫn như cũ bối lương đĩnh trực.

Tỷ như Lãnh Thiên Tà, Dạ Vô Tinh, Tần Thiếu Dương các loại khốc nam, này dã tính tử bên ngoài dã quen, thoáng cái đâu thích ứng được quy củ trong cung, vì thế, lần này tụ chúng đánh nhau, cũng chính là mấy người bọn hắn.

Nhưng lúc bọn hắn đang nghe Quân Phi Vũ nói, cổ họng lại 1 tiếng cũng không, cũng không tỏ thái độ, lại càng không cầu xin tha thứ.

Quân Phi Vũ nhìn trong lòng càng đến khí

-ta còn chưa có trông chờ các ngươi làm ra cái gì cống hiến, thật không ngờ, các ngươi nhưng thật ra trước cho ta thêm khởi làm loạn, không nhân cơ hội này dọn dẹp 1 chút mấy thằng nhóc các ngươi này, kia xem ra còn tự cao cỡ nào?

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ