Quyển 1- Chương 69: Trốn không thoát bàn tay hắn

95 7 0
                                    

Quân Phi Vũ, Tiêu Bạch, Mạch Thiên Hàn ẩn phục ở cửa sau Tiêu Dao cung trên 1 cây đại thụ, nhìn Tần Nham Ngạo thân hình nhanh như 1 trận gió nhẹ, rất nhanh lẻn vào trong Tiêu Dao cung.

Bọn họ cũng bắt đầu làm cho người ta giày vò sốt ruột chờ đợi.

Thời gian, từng giây từng phút trôi qua.

Đợi nửa ngày, vẫn là 1 điểm động tĩnh cũng không có, Quân Phi Vũ chỉ cảm thấy hết hồn, 2 tay chăm chú túm ở tay Tiêu Bạch, thấp giọng hỏi kỹ

- Tiêu Bạch, Nham Ngạo hắn thế nào còn không có đi ra a?

Tiêu Bạch nhẹ vỗ nhẹ lưng của nàng

- Ngươi chớ khẩn trương! Nham Ngạo thông minh như vậy, hắn không có việc gì!

Quân Phi Vũ bất đắc dĩ, chỉ có tiếp tục ở giày vò trung ngóng nhìn cái kia cao to cao ngất thân ảnh xuất hiện ngay thời gian Quân Phi Vũ chờ được mau muốn điên, rốt cuộc thấy 1 thân ảnh nhanh chóng theo bên trong Tiêu Dao cung chui ra, bay thẳng đến chỗ ẩn thân bọn họ bay tới.

Nàng mở to mắt tình vừa nhìn, chính là Tần Nham Ngạo! Hắn rốt cuộc đi ra!

Quân Phi Vũ đại hỉ, liền thân thủ đều khẩn trương được run lên

- Tiêu Bạch, Nham Ngạo đi ra!

Tiêu Bạch nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng

- Chớ khẩn trương! Thả lỏng!

Quân Phi Vũ hít sâu 1 hơi, nàng phải bình tĩnh, không thể biểu hiện hoang mang luống cuống như vậy, bằng không, nàng sẽ đem đến cho bọn hắn  áp lực !

Vừa nghĩ như thế, tâm tình quả nhiên bình phục rất nhiều.

Trong chớp mắt, Tần Nham Ngạo đã chạy vội tới dưới tàng cây, thân thể nhưng có chút vô lực tựa ở thôn thượng.

Tiêu Bạch, Mạch Thiên Hàn cùng Quân Phi Vũ đều phát hiện hắn khác thường, trong nháy mắt theo thôn thượng nhảy xuống, bao quanh vây quanh ở bên người Tấu Nham Ngạo.

Quân Phi Vũ vẻ mặt khẩn trương hỏi

- Nham Ngạo, ngươi làm sao vậy?

Tiêu Bạch nhìn Tần Nham Ngạo rũ xuống đầu, trong lòng đột nhiên hiện lên 1 trận cường liệt bất an, lúc đang nhìn đến cái kia trơn bóng vành tai, đột nhiên la lớn

- Không tốt! Đi mau!

Hắn 1 phen túm Quân Phi Vũ, cấp tốc đem nàng cố ở trong ngực của mình, dựa theo ước định lui lại lộ tuyến, vội vã đi.

Nhưng vào lúc này, nguyên bản hắc ám rừng cây, đột nhiên quang mang sáng choang.

Tiêu Bạch, Mạch Thiên Hàn dừng bước lại, nhìn ở đây 3 tầng ngoại 3 tầng bóng người, trong lòng minh bạch, bọn họ trong tính!

Nếu như chỉ có bọn họ, có lẽ còn có thể liều mình liều mạng, chí ít, chạy trốn hẳn không phải là vấn đề.

Thế nhưng, hiện tại Tần Nham Ngạo không biết hạ lạc, lại thêm 1 Quân Phi Vũ, bọn họ đâu còn dám đi? Chỉ có thể lấy bất biến ứng vạn biến.

Trong đám người đi ra 1 lưng hùm vai gấu râu quai nón đại hán, 1 đôi lợi mắt trong đêm tối loé sáng ra 1 chút tinh mang, ánh mắt của hắn ở trên người Tiêu Bạch cùng Mạch Thiên Hàn 1 lược mà qua, cuối cùng đứng ở trên người Quân Phi Vũ

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ