Quyển 1 - Chương 99: Lý do hoang đường

38 5 0
                                    

Ngày thứ 2 lên đường thời gian, Quân Phi Vũ bởi vì 1 ngày trước bị bụng, cả người có vẻ muốn bệnh, Ôn ngự y đối Tần Thiếu Dương nói:

- Công chúa nội tức yếu ớt, phải nghĩ biện pháp mau chóng chạy tới Vu Tinh thành dàn xếp xuống, hảo hảo điều dưỡng thân thể, mới có thể bảo đảm phượng hưu an khang.

Vì vậy nguyên nhân, đại gia 1 đường đều gia tăng gấp rút lên đường.

Tần Nham Ngạo lại lên đường vì bị công chúa phái ra làm việc, Trình Nhất Đao thì coi chừng Hoa Trầm Hương 1 tấc cũng ko rời, Mạch Thiên Hàn thì cùng Tần Thiếu Dương áp đội, cũng may này 1 ngày qua đi, cũng 1 đường bình bình an an tới hạ xong 1 mục đích (Mục đích ở đây mang ý nghĩa trạm dịch), chỉ cần lại đuổi 1 ngày đường, bọn họ có thể đến biên giới Thương Ngô quốc.

Buổi tối, mọi người ở đây đã an nghỉ, Mạch Thiên Hàn cũng đang muốn bồi Quân Phi Vũ đi ngủ thời gian, đột nhiên thị vệ đến báo cáo, nói Trình Nhất Đao phát sốt té xỉu .

Mạch Thiên Hàn cùng Quân Phi Vũ khẩn trương, lập tức mặc quần áo tử tế, cấp cấp vọt tới trong phòng Trình Nhất Đao, lúc này thấy Tần Thiếu Dương, Lãnh Vô Tà, còn có Dạ Vô Tinh đã đều ở đây trong phòng, Đỗ ngự y đang ở vì Trình Nhất Đao bắt mạch chẩn đoán.

Quân Phi Vũ nhìn thấy Trình Nhất Đao khuôn mặt tuấn tú cháy sạch hồng toàn bộ, 2 tròng mắt đóng chặt, lông mày rậm nhăn cùng 1 chỗ, trong miệng lầm bầm ko biết đang nói cái gì, nàng lo lắng hỏi

- Đỗ ngự y, Nhất Đao hắn thế nào?

Đỗ ngự y buông tay Trình Nhất Đao, cung kính trả lời

- Hồi công chúa, Trình đại nhân hắn phong hàn nhập thể, lại mệt mỏi quá độ, phải tĩnh dưỡng mấy ngày mới được.

Quân Phi Vũ gật gật đầu

- Đỗ ngự y, kia Trình đại nhân bệnh liền làm phiền ngươi chăm sóc. Thiếu Dương, Nham Ngạo hắn vẫn chưa về, đêm nay liền do ngươi xem Trầm Hương đi.

Tần Thiếu Dương chắp tay lĩnh mệnh

- Tuân lệnh!

Quân Phi Vũ lấy tay chống thắt lưng, trong khoảng thời gian này thai nhi lớn đến quá nhanh, sức ăn của nàng cũng mạnh thêm, nhưng 2 ngày này 1 tiêu chảy, này mặt cũng gầy 1 vòng, thân thể càng suy yếu vô lực, liền vận công cường thân cũng ko để dùng.

Nàng thân thủ vuốt ve trán, suy yếu đem thân thể tựa ở trên người Mạch Thiên Hàn

- Thiên Hàn, ta mệt mỏi, tống ta trở về phòng đi.

Kia mảnh mai vô lực bộ dáng, làm cho trong phòng tất cả mọi người nổi lên thương tiếc.

Mạch Thiên Hàn càng trực tiếp đem nàng bế lên, đang lúc mọi người kinh ngạc, trong ánh mắt cực kỳ hâm mộ, ly khai gian phòng Trình Nhất Đao.

Nửa đêm, ở hắc ám bao phủ hạ trạm dịch rơi vào yên tĩnh trung, chỉ có xuân phong gợi lên hoa cỏ cây cối phát ra sàn sạt tế vang, làm cho này yên tĩnh ám dạ thêm thượng 1 điểm tiếng vang.

Tro phòng Quân Phi Vũ, trên giường gắn bó 2 người lại 1 thân ngăn nắp sạch sẽ ăn mặc, thả ko hề buồn ngủ.

_ Thiên Hàn, ngươi nói, hắn sẽ trúng kế sao?

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ