Đưa lưng về phía của nàng Mạch Thiên Hàn cấp tốc xoay người lại, mũi kiếm chỉa hướng cái kia thanh sắc rắn lục, hàn quang hiện lên, rắn lục nhất thời đầu lập tức bay đi.
Nhưng sau 1 khắc, Quân Phi Vũ mắt càng trừng càng lớn, nhìn kia vô số động vật bò sát rậm rạp bò tới, hoảng sợ kêu to
- Thiên Hàn, là bầy rắn...
Xa xa, chính truyền đến từng đợt như có như ko tiếng tiêu.
- Vũ nhi, đi mau!
Mạch Thiên Hàn 1 phen lướt trên thân thể Quân Phi Vũ, hướng phía phương hướng xe ngựa chạy vội mà quay về.
Quân Phi Vũ cảm giác mình đời này chưa từng có như thế chật vật qua, này ko chỉ đau bụng, cái mông còn chưa có lau sạch sẽ liền bị xà công kích, lần này còn cái bầy rắn, trên đời này thứ nàng sợ nhất là xà nàng sợ đến nỗi 1 tay kéo quần lót, 1 tay ôm chặt Mạch Thiên Hàn, run rẩy ko ngừng.
Mạch Thiên Hàn nhìn đàn rắn kia lấy tốc độ cực nhanh hướng phương hướng đoàn người bò tới, vội vàng 1 bên chạy, 1 bên hướng về phía Tần Thiếu Dương bọn họ hô to
- Thiếu Dương, có bầy rắn, nhanh, mau dùng lửa!
Chạy đến bên cạnh xe ngựa, hắn cấp tốc buông xuống Quân Phi Vũ, làm cho nàng đi vào, lấy ra ngọc tiêu, đối phương hướng bầy rắn thổi Đoạn Hồn khúc.
Bầy rắn nghe được hắn Đoạn Hồn khúc, tựa hồ ngừng 1 chút, nhưng trước kia đoạn tiếng tiêu cũng theo sát mà thê lương cao vút lên, bầy rắn như là bị đánh thuốc kích thích, bay nhanh lủi tới phía trước, thậm chí có 1 chút xà cũng điên cuồng nhảy lên, lấy càng thêm mau tốc độ hướng phía phương hướng bọn họ hăng hái bò đến.
Mạch Thiên Hàn lãnh con ngươi nhíu lại, tiếng tiêu càng dịu dàng ai oán, so với lúc trước giết hắc y nhân thổi cái kia từ khúc, này lực sát thương tựa hồ càng cường.
Bò sát ở phía trước có chút xà đã chịu ko nổi Mạch Thiên Hàn âm công, bạo thể mà chết.
Nhưng mùi máu tươi ko những ko ngăn cản bầy rắn bò đến, trái lại kích thích chúng nó, hồng tín tử phun ra nuốt vào, ngàn vạn xà, làm cho mọi người nhìn đều cảm giác sợ.
Lúc này, Tần Thiếu Dương bọn họ cũng đã dùng cây đuốc dự bị điểm nổi lên lửa, lại cấp tốc tìm gần đây 1 chút đầu gỗ, tạo thành 1 bức tường dùng hỏa hình thành, tách ra bầy rắn công kích.
Lãnh Vô Tà cũng từ trong ngực lấy ra 1 loại hoàng sắc thuốc bột, hướng phía bầy rắn rơi mà ném, này xà nghe thấy được hắn thuốc bột vị xà, thế nhưng từng cái ko để ý tiêu thanh khống chế, sợ hãi được quay đầu rời đi. Ko có nghe thấy được thuốc bột xà cứ tiếp tục về phía trước bò đến, bò đến trước mặt, nhưng lại bị tường hỏa cấp ngăn trở.
Mà Mạch Thiên Hàn tiếng tiêu nhưng vẫn ko có dừng, cùng 1 khác luồng tiếng tiêu bắt đầu so đo kính, kèm theo tiếng tiêu phập phồng, chính là kia từng tiếng trường xà bạo thể tiếng vang.
Trong ko khí tràn ngập mùi máu tươi, làm cho người ta nghe thấy chỉ muốn ói, Quân Phi Vũ càng thật đứng chống ở thành xe ngựa, đại phun đặc biệt phun đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
Lãng mạnTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...