Hắn hô hấp có chút gấp, cùng Quân Phi Vũ khẩn trương tim đập, cùng nhau 1 lúc, tấu thành 1 thủ ái muội hòa âm.
Hoa Trầm Hương tuấn dật trên mặt hơi bị lây vẻ đỏ ửng, Quân Phi Vũ ngước mắt nhìn đến 2 tròng mắt của hắn, trong cặp mắt kia có 1 hình ảnh chính mình thu nhỏ, đang từ từ trở nên càng lúc càng lớn, ở lúc bóng dáng của mình biến mất trong cái chớp mắt kia, hơi thở của nàng toàn bộ cũng bị hắn che đi.
Nụ hôn của hắn tới có chút gấp, hơi thở có chút thô, còn may là, hơi thở của hắn phi thường sạch sẽ.
Nàng dưới đáy lòng âm thầm hỏi chính mình, ngươi thích hắn hôn sao? Thích không?
Nàng đáp không được, chỉ cảm thấy có 1 loại mềm, ôn nhu, cảm giác tựa như hồ dính gạo nếp, đưa môi bọn họ chăm chú thiếp cùng 1 chỗ, dây dưa, bị hắn nóng rực hơi thở chăm chú vây quanh, hơi thở, cũng dần dần bắt đầu tán loạn.
Đột nhiên, Hoa Trầm Hương thả nàng, Quân Phi Vũ ánh mắt có chút mơ màng, không hiểu vì thế nhìn về phía hắn.
Hoa Trầm Hương có chút cắn răng, nữ nhân này, cùng hắn hôn nhẹ lại cũng không yên lòng, nhịn không được dùng 2 tay phủng ở mặt của nàng, kia vẻ tình dục ngập tràn 2 tròng mắt chứa đựng sủng nịch cùng bất đắc dĩ, còn có tình ý nhè nhẹ say lòng người
– Nha đầu ngốc, cùng tướng công ngoạn cái hôn nhẹ còn không chuyên tâm như thế. Ngươi nói, ngươi có phải hay không nên bị phạt?
Quân Phi Vũ nhẹ cười ra tiếng
- Tướng công? Ngươi là tướng công của ai đây a?
Hắn vươn 1 ngón tay, điểm nhẹ chóp mũi của nàng, 1 đôi con ngươi đen mắt cười loan loan
- Đương nhiên là tướng công của nha đầu ngốc ngươi rồi.
Quân Phi Vũ làn thu ba nhẹ liếc
- Muốn làm tướng công của ta thế nhưng không hề dễ dàng, ngươi xác định, ngươi có thể được không?
Hoa Trầm Hương con ngươi nhíu lại, ở môi nàng nhẹ nhàng cắn 1 chút, nghe được của nàng thấp giọng hấp khí thanh, lúc này mới chậm rãi nói
- Nha đầu, nhớ kỹ, sau này vĩnh viễn đừng ở trước mặt nam nhân hỏi hắn có được không, biết không?
Quân Phi Vũ quyết khởi miệng
- Vì sao?
- Ngươi thật không biết?
Hắn nhíu mày, lập tức hừ nhẹ 1 tiếng
- Ngươi thế này là đang câu dẫn nam nhân, ngươi là muốn làm cho nam nhân phát cuồng, liền liều mình tiến tới!
Quân Phi Vũ ngón tay đẩy hắn, đột nhiên lớn tiếng nở nụ cười.
Tiếng cười như chuông, liền ngoài cửa Trình Nhất Đao đều nghe được thanh thanh sở sở, vẻ mặt bất mãn nói thầm
- Thật không biết có cái gì tốt mà cười, cùng người nam nhân kia cùng 1 chỗ, có cần phải hài lòng như vậy không?
Trong phòng Quân Phi Vũ cười xong, lúc này mới chính thần nói
- Được rồi, chúng ta quay lại đề tài chính, ngươi nhưng nghe rõ ràng, muốn làm nam nhân của ta, rất đơn giản! Thứ nhất, hắn phải có gia tài bạc triệu, nhưng là phải có lịch sự tao nhã phong tình cùng thưởng thức; thứ 2, hắn vừa có thể là bằng hữu, vừa có thể là tri kỷ. Thứ 3, điểm trọng yếu nhất, ta muốn thân hắn, cũng muốn tim của hắn, hơn nữa, muốn duy nhất! Trầm Hương hoàng tử, bản công chúa nhưng nghe nói nhà ngươi có thiếp thất, tựa hồ liền điểm này, ngươi cũng đã không phù hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...