Quyển 1 - Chương 90: Ninh phụ thiên hạ không phụ Vũ

47 5 0
                                    

Quân Phi Vũ cảm giác được có người uy nàng ăn cái gì, sau đó chóp mũi truyền đến 1 trận thấm người thanh lương xông thẳng trán, Quân Phi Vũ mơ mơ màng màng đầu rốt cuộc chậm rãi thanh tỉnh.

Mở 2 tròng mắt, nhìn trước mặt 1 loạt các khuôn mặt tuấn tú, nghe vang lên bên tai kia từng tiếng la lên tên chính mình, nàng vẫn trong nháy mắt mê võng. Mâu quang nhẹ chuyển dưới, nhìn thấy tình cảnh xung quanh, mới phát hiện mình còn đang trên đại điện Thượng Nghi cung, này thị vệ cung nữ đang ở vội vàng thanh lý hoàn cảnh, chuyện trước mới lại thỉnh tích lên.

Cảm giác của nàng rất kỳ quái, thân thể của mình kinh qua phen này tranh đấu, dường như không chỉ khôi phục khí lực, công lực thậm chí so với trước càng tăng 1 bậc, ngay cả thai nhi tim đập, nàng hiện tại cũng có thể rõ ràng cảm ứng được.

Đứa nhỏ không có việc gì! Nàng đã thở phào một hơi.

Lập tức nghĩ đến Hoa Trầm Hương, mặt cười của nàng lại khẩn trương lên, ôm đồm tay Ôn Dịch Nho ở bên cạnh nàng

- Trầm Hương đâu? Trầm Hương hiện tại thế nào?

Ôn Dịch Nho khuôn mặt tuấn tú hiện lên 1 tia đỏ sậm, vội vã rút tay ra

- Hồi công chúa, hoàng thượng Thương Ngô trúng phải "Thất bộ Đoạn Hồn Tán", loại độc này có giải, nhưng hiện ở trong cung thiếu khuyết 1 vị thuốc dẫn, cố chỉ có thể tạm thời trấn độc ở "Thất bộ Đoạn Hồn Tán", đãi tìm được thuốc dẫn mới có thể giải độc.

- Thiếu thuốc dẫn gì?

- Ngưu Hoàng!

Quân Phi Vũ giật mình

- Ngưu Hoàng mặc dù quý báu, nhưng trong cung vẫn có chuẩn bị dùng, vì sao lại thiếu Ngưu Hoàng.

Tần Nham Ngạo lúc này chen vào 1 câu

- Vũ nhi, không chỉ Ngưu Hoàng trong cung bị người mang đi, trong kinh thành tất cả Ngưu Hoàng trong 1 đêm toàn bộ không cánh mà bay xem ra, những người này là sớm có chuẩn bị. Hiện tại chúng ta chính nên phái người đi trước châu thành bên cạnh tìm, nhìn có thể hay không tìm được.

- Mặc kệ trả giá nhiều đại giới, nhất định phải tìm được. Nếu như Trầm Hương có việc, ta sẽ đem thiên hạ này cùng hắn chôn cùng!

Quân Phi Vũ ở lúc nói xong lời cuối cùng 1 câu, tuyệt mỹ trên mặt hiện lên 1 tia sát khí, toàn thân toàn tâm toàn ý kình khí làm cho quần áo trên người đều ào ào rung động, kia thấu hưu ra 1 thân uy nghi, làm cho toàn bộ nam nhân ghé mắt kinh hãi.

Nguyên lai, Phi Vũ cũng có như vậy 1 mặt cường thế dọa người.

Nàng Quân Phi Vũ tuy là mặc kệ sự, là mong được thanh nhàn, nhưng cũng ko có nghĩa là nhân gia đánh lên đây, nàng còn có thể nhường nhịn.

Cho tới nay, nàng cũng lo lắng đứa nhỏ trong bụng, 2 lần trước thiếu chút nữa trượt thai, làm cho nàng không dám đơn giản lộn xộn, tổng muốn, có thể chịu thì nhẫn, trước đem đứa nhỏ an toàn sinh hạ đến lại nói.

Nhưng hiện tại xem ra, những người này là không lấy tính mạng của nàng thề không bỏ qua nếu như nhịn nữa đi xuống, chỉ sợ sẽ có càng nhiều sinh mệnh vô tội liên lụy tiến vào.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ