Trong phòng 2 người hoan ái không biết mệt mỏi . . .
Cửa ngầm tầng hầm, lại đứng 1, 2, 3, 4 đại nam nhân, cả đám mặt trong lửa nóng cấp câu dẫn được khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng, toàn thân bốc hỏa.
Trời ạ! Bọn họ đến mức sắp chịu không nổi!
Cả đám trán tiêm tất cả đều là mồ hôi, 2 tay chặt nắm thành quyền, liều mạng, cố gắng đè nén xuống nội tâm chính mình cái loại này ý nguyện hận không thể xông lên thay thế lão đại hảo hảo yêu nàng 1 phen.
Trình Nhất Đao kêu lên 1 tiếng đau đớn, thấp thầm thì
- Ta không chịu nổi, nhị ca, tam ca, tứ ca, làm sao bây giờ?
Ba nam nhân đồng thời ném cho hắn 1 mắt lạnh
- Tự mình giải quyết!
Mạch Thiên Hàn lạnh lùng nói 1 câu
- Có thể, ngươi có thể đi vào, đem lão đại cấp thay thế!
- Thay lão đại?
Trình Nhất Đao kêu sợ hãi, màu đồng cổ cương nghị khuôn mặt tuấn tú thượng sinh vẻ mặt sợ sệt biểu tình
- Lão đại còn không mau giết ta! Vậy ta thà rằng nghẹn thêm 1 hồi. Ô ô huấn, Vũ nhi a, ngươi tới lúc đó phải làm cho Nhất Đao ta giải đỡ thèm a?
Hắn 1 câu cuối cùng, nhưng thật ra làm cho cái khác mấy nam nhân cùng đồng cảm nhận, lúc nào mới để cho bọn họ cũng đều giải đỡ thèm a?
Trong phòng truyền đến 1 tiếng nam nhân gầm nhẹ, kia nhiễu nhân tâm huyền khiêu chiến nhân lực ý chí chiến đấu cuối cùng là kết thúc, mấy nam nhân thật dài thở phào nhẹ nhõm.
- Nhị đệ, ngươi tiến vào!
Lão đại ra lệnh, Mạch Thiên Hàn phiêu dật thân ảnh trong nháy mắt bay vào, còn lại 3 người 2 mặt nhìn nhau.
Trình Nhất Đao vừa nâng bộ muốn theo vào đi, liền nghe đến Tiêu Bạch thanh âm lại vang lên
- Mấy người các ngươi ở bên ngoài hầu!
Trình Nhất Đao bĩu môi, nói thầm
- Lão đại, ngươi có thiên lý nhãn nha? Ta còn chưa tiến vào, ngươi cũng đón được ta muốn làm gì.
Quân Thiên Hựu nhẹ tung chiết phiến, vẻ mặt tiếu ý
- Ngươi nếu là có lão đại thông minh như vậy, ngươi cũng không phải là Tiểu Ngũ.
- Đừng sảo, làm cho ta yên tĩnh 1 hồi.
Lão đại lão nhị không ở chỗ này, Tần Nham Ngạo chính là bọn họ lưỡng lão đại rồi, hắn vừa nói xong, kia 2 kẻ còn lại đành phải ngượng ngùng câm miệng, chỉ có vểnh tai nghe động tĩnh trong phòng.
Mạch Thiên Hàn vừa đi vào trong phòng, ngay cả hắn tính tình tương đối lãnh tình, vẫn bị cảnh trí mê người trước mắt kia cấp sợ ngây người.
Quân Phi Vũ toàn thân xích lõa nằm ở trên giường, tức khắc tóc dài đen nhánh giống như màu đen gấm đoán rối tung ở trên giường, sấn kia hé ra trắng nõn xinh đẹp khuôn mặt cùng da thịt thắng tuyết, mềm nhẵn trên da thịt phiếm 1 tầng nhàn nhạt màu hồng oánh quang, hoàn mỹ đường cong, cao vút thần Nữ phong (Là ngực đó...), thắt lưng mềm mại không xương tinh tế, còn có kia thẳng tắp bắp đùi thon dài, từng chỗ từng chỗ không ngừng dụ dỗ hắn, khảo nghiệm hắn, khiêu chiến hắn tự cho mình là cường đại tự chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...