Quyển 1 - Chương 88: Ta sẽ đi ở phía trước ngươi

67 5 0
                                    

Sát khí, lặng yên phủ xuống.

1 hắc y nhân bịt mặt giống như là từ trống rỗng xuất hiện, hoàn toàn thấy không rõ lắm hắn là từ trong cái góc phòng nào thiểm ra tới, ở Quân Phi Vũ cảm giác được sát khí, lúc mở 2 tròng mắt phát hiện hắn, mũi kiếm đã đâm tới trước mặt nàng.

Tốc độ nhanh tránh được cũng không thể thoát! Đó là 1 cao thủ hạng nhất!

Quân Phi Vũ chỉ có cảm giác này, thùy kiếm rơi vào 2 bên 2 lũ mái tóc đen nhánh, cũng bị kiếm khí thổi trúng phiêu đãng đứng lên, 1 tia đón gió dương khai, trên gương mặt lạnh xoát khí quát đến, làm cho nàng non mịn da thịt sản sinh 1 loại cảm giác đau nhói.

Mặc dù khắc tiêm ngay trước mặt, Quân Phi Vũ lại vẫn như cũ bình tĩnh được làm cho người ta kinh ngạc.

Sát thủ hắc đồng trung hiện lên 1 tia mê võng, nhưng khắc tiêm lại không có đình chỉ quá đi tới, vẫn như cũ không chút do dự hướng phía trái tim của nàng đâm thẳng xuống.

Ngay hắn quát tiêm đụng tới y phục Quân Phi Vũ kia 1 sát, sát thủ đột nhiên phát hiện, hắn khắc giống như là đâm vào mặt băng thượng như nhau, khắc tiêm thế nhưng trơn trượt mở ra, hắn lập tức kịp phản ứng, trường quế như bóng với hình đuổi giết Quân Phi Vũ, cắn chặt không tha.

Quân Phi Vũ sớm đã vận khởi hoa sen tâm pháp, bảo vệ thai nhi, nhưng người tới võ công thực sự quá mạnh mẽ, nàng liên tục chống đối mấy chiêu sau, liền phát hiện theo nàng động võ chiêu số càng nhiều, bảo vệ thai nhi chân khí cũng dần dần tiết rụng.

Nàng bắt đầu cảm giác được bụng từng đợt buộc chặt, thai nhi ở trong bụng cũng như là cảm thấy nguy hiểm, bắt đầu kịch liệt động.

Quân Phi Vũ hoảng hốt!

Nếu như cần dùng mệnh con nàng để đổi lấy sát thủ tiện mệnh này, đó là vạn vạn không thể được!

Nàng chỉ có thể dùng 1 phần nhỏ chiêu số, tận lực lánh, lấy khí lực tiết kiệm, chờ người cứu viện đến.

Mồ hôi lạnh, ở bốc lên toát ra trong lúc đó, 1 giọt 1 giọt, rơi xuống bên trong đình thưởng nguyệt.

Đã muốn bảo vệ thai nhi, lại muốn lánh sát thủ lợi kiếm, dần dần, Quân Phi Vũ có chút ăn không tiêu, nàng 1 bên lánh, 1 bên cùng sát thủ đánh thương lượng

- Vị huynh đệ kia, là ai phái ngươi tới? Nàng phó cho ngươi bao nhiêu tiền? Chỉ cần ngươi bây giờ ngừng tay, bản cung thêm gấp 10 lần cho ngươi!

Sát thủ làm như mắt điếc tai ngơ, vẫn như cũ từng bước ép sát, rất có không chết không ngớt chi thế. (Không chết không chịu bỏ qua)

Nhìn thấy kế phản gián của mình vô dụng, Quân Phi Vũ chỉ có thể lớn tiếng hướng phía đình ngoại kêu

- Người tới! Cứu mạng! Có thích khách! Mau tới người đâu...

Trăng rằm đình chỗ hẻo lánh, bình thường tuần tra thị vệ cũng thường xuyên sẽ bỏ qua cái sừng này rơi, Quân Phi Vũ này mấy tiếng hô to, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng không có cứu viện kịp phản ứng, nàng lúc này mới thực sự cảm giác được sợ.

HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ