Đã trầm mặc nửa ngày trời Tiêu Bạch đột nhiên ngẩng đầu lên, gọi tới cái khác 4 người chú ý.
Hắn tuấn tú trên mặt đã khôi phục trầm ổn bình tĩnh, thanh âm thong thả, mang theo 1 tia trầm thống nói
- Chúng ta đã thua ở lần đầu, lần này không thể thua nữa, mặc dù chúng ta bây giờ còn có nữ hoàng bệ hạ giúp đỡ sau lưng, nhưng Vũ nhi nếu thật là thực sự bị Hoa Trầm Hương mê hoặc mà nói, chuyện kia liền hỏng bét. Lần này chuyện là ta quá xúc động, mặc dù đến bây giờ vẫn chưa có người nào hướng ta hỏi tội, nhưng Hoa Trầm Hương thân phận không phải chuyện đùa, hắn muốn thắng được Phi Vũ, nhất định phải muốn đánh suy sụp chúng ta, ta đây lại chủ động dâng tặng tay, vì thế, ta đây trách phạt nhất định là trốn không thoát, không bằng thẳng thắn 1 chút, ta tự mình đi tới cửa lĩnh tội.
Ngay thẳng Trình Nhất Đao lập tức nói
- Đại ca, ta cùng ngươi đi!
Tiêu Bạch nhàn nhạt cho hắn liếc mắt 1 cái
- Ngươi đi làm gì? Thêm phiền a? Đến lúc đó lại đổ lên đầu chúng ta tội danh ý đồ tạo phản, chính là tội càng thêm tội. Các ngươi vẫn là ấn kế hoạch trước khi hành sự, ta đây liền đi lĩnh tội.
Ngay Tiêu Bạch đứng lên muốn đi ra ngoài lúc, Tần Nham Ngạo đột nhiên lên tiếng
- Được rồi, cái kẻ hạ dược đã tra ra được.
- Ai?
Mấy tiếng lạnh lùng thanh âm đồng thời hỏi ra.
Tần Nham Ngạo nhẹ xuy cười
- Ngoại trừ chủ tử vĩ đại của chúng ta, còn có thể là ai!
Mọi người vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ
- Cái này khó trách...
Mới vừa đi ra môn Tiêu Bạch đột nhiên quay đầu lại
- Tam đệ, trong khoảng thời gian này quan tâm nhiều 1 chút động tĩnh các vị hoàng tử cùng công chúa, ta có loại cảm giác bất an rằng sẽ có mưa gió nổi lên.
Tần Nham Ngạo trong lòng rùng mình, thu hồi vô lễ trên mặt, chính thần đáp
- Tam đệ minh bạch.
Mấy người khác trên mặt cũng đầy vẻ thận trọng, bởi vì bọn họ đều rất rõ ràng, Tiêu Bạch, trực giác — rất chuẩn!
Phi Vũ cung.
Hoa Trầm Hương quấn quít lấy nàng tại đây cọ xát nửa ngày mới lưu luyến không rời ly khai, Quân Phi Vũ cảm thấy thấy thẹn đối với hắn, đây là nàng cùng hắn bao nhiêu lần ước hẹn ra ngoài thất bại? Mỗi 1 lần đều vì nếu không phải chuyện này cũng là chuyện khác mà đình lại, luôn luôn làm cho hắn canh giữ ở trong cung, sợ Hoa Trầm Hương trong lòng cũng là phiền muộn không ngớt đi?
Quân Phi Vũ xuống giường, đi tới gương đồng biên ngồi xuống, nhìn nhìn mặt mình, sưng đã tiêu mất không ít, trên mặt vừa mới bắt đầu sưng liền con mắt trái đều nhanh bị đẩy thành 1 vết bầm lớn, hiện tại tốt xấu cũng khôi phục mấy phần thần thái, nhưng này ứ thanh lại còn đang hơi khó chịu, nhịn không được lại ở trong lòng mắng khởi thì Tiêu Bạch đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...