- Nham Ngạo, kia Thiên Linh thù đâu? Lấy đến cho ta xem!
Tần Nham Ngạo lập tức nói
- Thiên Linh châu ta giao cho đại ca.
Quân Phi Vũ khóe mắt tà tà 1 ngắm, Tiêu Bạch lập tức liền biết hắn nên làm như thế nào .
Nhìn Tiêu Bạch đi vào nội thất, Quân Phi Vũ khóe môi câu dẫn ra vẻ tiếu ý, không tồi! Xem ra cũng không ngu ngốc! Hiện tại cũng đã biết nhìn ánh mắt nàng mà hành sự .
Quân Phi Vũ đứng dậy theo vào trong phòng, nhìn Tiêu Bạch theo dưới sàng lôi ra 1 hộp đen, hắn cẩn thận từng li từng tí tránh bộ phận then chốt, lấy ra viên kia êm dịu Thiên Linh châu, đưa đến trước mặt nàng
- Tiểu Vũ, cấp!
Chỉ là như thế liếc mắt 1 cái, Quân Phi Vũ liền biết Thiên Linh châu này là giả !
Hạt châu trước mắt này, mặc dù thoạt nhìn không phải vật phàm, nắm ở trong tay cũng có cảm giác châu tròn ngọc sáng, nhưng lại không giống Thiên Linh châu thực sự cái loại này linh khí cùng lưu quang tràn đầy màu mỹ lệ, tuyệt đối không phải hàng thật!
Vì xác nhận phán đoán của mình không có sai, Quân Phi Vũ lấy tay nhẹ nắm Thiên Linh châu, nhắm mắt lại, dụng ý niệm đi cùng Thiên Linh châu giao lưu.
Quả nhiên không ngoài sở liệu, hạt châu này không phản ứng chút nào.
Nếu như là Thiên Linh châu thực sự, nàng dám khẳng định, tuyệt đối sẽ không như vậy! Lần trước, tay nàng vừa đụng chạm được Thiên Linh châu, Thiên Linh châu sẽ có cảm ứng, chỉ cần nàng vừa muốn xem, Thiên Linh châu sẽ tựa như phóng điện ảnh đem kết quả truyền cho nàng xem, thẳng đến năng lượng Thiên Linh châu hao hết.
Chúng nam thấy nàng vẻ mặt ngưng trọng, cũng không dám nói, chỉ là nhìn nàng, chờ nàng mở miệng.
Quân Phi Vũ con ngươi sáng sủa như nước nhẹ nhàng đảo qua trên người của bọn họ, nhàn nhạt hỏi
- Mấy người các ngươi, có ai gặp qua Thiên Linh châu không ?
Bao gồm Tiêu Bạch ở bên trong, tất cả nam nhân đều đồng thời lắc đầu.
Quân Phi Vũ than nhẹ 1 tiếng
- Vậy khó trách các ngươi phân không ra thật giả! Này Thiên Linh châu, là giả.
- Cái gì? Giả?
Tần Nham Ngạo phượng con ngươi 1 điều, thân thủ 1 tay lấy cái kia hạt châu đặt ở tại trong tay, nhìn trái nhìn phải, nhíu mày không hiểu
- Này hạt châu vừa nhìn cũng không phải là vật phàm, thế nào lại là giả chứ? Vũ nhi, chẳng lẽ ngươi gặp qua Thiên Linh châu thực sự?
Quân Phi Vũ nhàn nhạt nói
- Ta đã thấy. Không chỉ gặp qua, hơn nữa, Thiên Linh châu cùng ta trong lúc đó, sẽ sản sinh 1 loại khả dị tâm linh cảm ứng.
Nàng xem bọn họ, lại than nhẹ 1 tiếng
- Thiên Linh châu không phải là phàm vật!
Nàng có chút trầm trọng ngữ khí, làm cho nam nhân đang ngồi tâm đều chặt lên.
Tiêu Bạch khuôn mặt tuấn tú cũng trầm xuống
BẠN ĐANG ĐỌC
HẬU CUNG CHÚNG TA THIẾU TUẤN NAM - Lãn Ly Hôn
RomanceTác giả: Lãn Ly Hôn Số chương : 119 chương. - đã hoàn- Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, NP, Nữ tôn, Sắc 1 chút. mình đăng truyện lên đây để phục vụ đọc offline của mình. Thật ra mình cũng thấy trên wattpad cũng có truyện này nhưng từ ngữ viết tắt n...