Chap 67

409 18 2
                                    

Chàng công tước ma cà rồng, Evan - lúc này đã ở trong một bộ dạng đàng hoàng tươm tất, nếu như không muốn nói là dáng vẻ của cậu khi mặc sơ mi trắng kèm cà vạt cùng vest đen khoác ngoài kết hợp quần tây và giày âu khiến cho vẻ đẹp trai của cậu trở nên nổi bật hơn cả - khẽ bước đi xuống cầu thang và ngay lập tức trông thấy một người con gái đang đứng giữa nhà với điệu bộ hứng thú khi quan sát mọi thứ. Nghe thấy tiếng bước chân của cậu, dù chúng đã phát ra rất nhỏ thôi, nhưng cũng đủ để cho thiếu nữ ngoảnh đầu lại, và trao cho cậu một vẻ mặt tươi cười rạng rỡ với ánh mắt thẫm đầy sắc xanh huyền bí mà mọi khi khác chúng đều không thể lấp lánh được như khoảnh khắc này.

- Evan, nơi này của anh thú vị thật! Cách bày biện và trang trí như thế này đều là anh nghĩ ra phải không?

Evan không nghĩ đến mình lại nhận được một lời khen từ Mia, người mà hiếm khi bật ra một câu cảm thán nào, liền đưa ngón trỏ lên mũi khẽ quệt.

- Thú vị gì chứ. Nó còn chẳng bằng một góc những nơi mà em đã từng đến. Xây nơi này cũng chỉ là tạm bợ. Một khi xong công việc, nơi này lập tức sẽ không còn tồn tại nữa.

- Hửm... Vậy sao? Em thì lại thấy, anh nên đứng vào quầy và pha chế cho em một thứ gì đó để uống, thay vì tự hạ thấp khả năng của chính mình đó.

Evan bật cười như thể hết nói nổi với Mia, nhưng rồi cậu cũng đi vào quầy pha chế, cánh tay thoăn thoắt cầm vài chai rượu rót vào cốc, trước khi bỏ đá lạnh vào và lắc lên điêu luyện.

Em nên dành câu nói đó cho chính mình mới đúng, đồ ngốc.

Mia đã ngồi xuống chiếc ghế cao kê nơi bàn của quầy rượu và mắt không ngừng rời khỏi dáng vẻ tao nhã chẳng khác gì một bartender thực thụ với từng thao tác đều toát ra mị lực không thể cưỡng của Evan. Cuối cùng, cậu đặt một chiếc li thuỷ tinh hình chóp xuống trước mặt cô, và rót thứ chất cồn ở bên trong cốc lắc kim loại ra ngoài và kết thúc bằng một quả cherry đỏ thẫm thả chìm xuống đáy li.

Thứ chất lỏng màu đỏ sậm, có hơi sánh đặc, toả ra một hương thơm đặc biệt.

Mắt của Mia chợt loé lên một ánh đỏ rực, nhưng rất nhanh liền không còn thấy nữa.

- Đây là...

Nếu như cô đoán không lầm, thì có trong thức uống này chính là-

- "Half-blood Prince". Một loại rượu đặc biệt, chỉ dành cho chủng tộc chúng ta. Bao gồm nước cốt chanh, nước cốt trái lựu đỏ, syrup lá phong, rượu bourbon và rượu quả mâm xôi. Đây vốn là thức uống của loài người, nhưng để nó đáng thưởng thức hơn cho chúng ta, trong công thức sẽ cho thêm 10 giọt máu tươi hảo hạng. Đó là lí do vì sao nó lại có hương thơm quen thuộc đến thế.

Quen thuộc, là bởi vì 10 giọt máu đó, chính là máu của Evan.

Mia nhìn chòng chọc vào mắt Evan như thể đang cố gắng moi ra cho bằng được suy nghĩ của cậu, hay nói chính xác hơn, cô đang cảm thấy ngờ vực.

- Và anh để cho em uống nó?

Vốn dĩ, lúc cô nói cậu pha cocktail cho cô ban nãy cũng chỉ là tiện mồm đùa một câu mà thôi, vì cô chắc mẩm rằng Evan sẽ không để cô uống rượu. Ai ngờ, cậu làm thật, lại còn làm ra một loại thức uống kích thích đến vậy. Điều này không hợp với tác phong mọi khi của cậu chút nào.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ