Chap 97 (H)

843 27 9
                                    

Cỗ xe ngựa rì rì đi tới, một chốc sau cũng đã đến được cổng lớn. Cánh cổng đã được mở ra từ trước ngay khi những người lính canh gác trông thấy xe ngựa từ đằng xa. Xe ngựa cứ thế mà trực tiếp đi thẳng vào bên trong mà không cần phải dừng lại xuất trình giấy phép.

Dĩ nhiên là thế. Bởi vì đây chính là xe của huyết tộc công chúa điện hạ, chủ nhân hiện tại của cung điện hoàng gia. Người đã quay trở về sau một chuyến viếng thăm Vương quốc Lamina - vùng đất của tộc Người Thú. Quốc Vương của họ vừa băng hà, Mia thân là đại diện của tộc vampire có tầm ảnh hưởng nhất ma giới chắc chắn là không thể không có mặt để tham dự tang lễ, cũng như là lễ đăng quang của vị vua mới diễn ra sau đó.

Tuy công chúa điện hạ mới đi xa trở về, thế nhưng không có một ai ra tiếp đón nồng hậu giống như quy củ. Cũng không trách được ai, vì đây cũng là do chỉ thị của công chúa trước khi lên đường, rằng khi cô quay về thì đừng có làm ầm làm ĩ lên. Ban đầu bọn họ còn nằng nặc không chịu, nhưng khi Mia nói rằng cô sẽ rất đau đầu nếu họ làm thế, họ mới miễn cưỡng chấp nhận. Thêm nữa là, khi đi, cô cũng không mang theo bất cứ người hầu cận nào, thay vào đó cô lại cho họ một kỳ nghỉ, có thể tận dụng thời gian này để về nhà thăm gia đình hoặc đi du lịch đâu đó.

Mia bước xuống xe, một mình khoan thai đi vào bên trong cung điện.

Trùng hợp thay, không lâu sau, cô lại gặp Samantha trên hành lang. Trông cô ta giống như vừa chỉ mới quay về từ nhà của cha mẹ thôi, vì phục sức trên người là đồ để mặc ra ngoài đường.

- Công, công chúa điện hạ...!

Cô ta có vẻ rất ngạc nhiên khi trông thấy Mia. Thiếu nữ tóc đen đưa ngón trỏ lên môi, ra hiệu cho thiếu nữ tóc vàng giữ yên lặng. Samantha lập tức ngậm miệng lại trước khi cô kịp thốt ra một câu hỏi nào, và gật gật đầu.

Samantha lẳng lặng dõi theo bóng lưng đi xa dần của Mia mà không khỏi cảm thấy khó hiểu. Chị ấy đang tính làm gì vậy...?

.

.

.

Từ hư không bỗng xuất hiện một hố xoáy nhỏ, nhưng trong chớp mắt đã to thành kích cỡ của một cánh cửa, và một thân ảnh cao gầy bước ra khỏi nó. Là một chàng trai có mái tóc màu vàng óng.

Hắn khẽ nhả ra một tiếng thở dài, thế nhưng thực tế ngay lập tức ập tới, hắn chợt nhận ra, bên trong phòng riêng của hắn không phải chỉ có một mình hắn.

Tuy nhiên, còn chưa kịp quay đầu lại để kiểm tra sự tồn tại bất thường ấy, thì một giọng nói lạnh lùng đã vang lên từ phía sau lưng hắn:

- Ngươi đi đâu mới về?

Chàng trai giấu đi sự căng thẳng sau một cái nuốt.

- Điện hạ trở về sớm hơn lịch trình ạ?

- Ta không nên sao?

- Thần không có ý kiến gì. Xin điện hạ đừng hiểu lầm.

- Có phải, nếu như ta trở về đúng với thời gian trong lịch trình, thì ngươi sẽ không phải để lộ dáng vẻ căng thẳng này của ngươi cho ta thấy được? Đúng thế không, Evan?

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ