Chap 8

939 71 7
                                    

Như một lẽ đương nhiên, trong suốt những con đường mà Mia đi qua, lúc nào cũng sẽ có những con mắt tò mò và khinh bỉ dõi theo chằm chằm, xì xầm to nhỏ với nhau rằng vì sao ở nơi đầy sự quý phái này lại đào đâu ra một con nhỏ vừa quê mùa mà còn vừa xấu đến ma chê quỷ hờn theo nghĩa đen như vậy.

Giống như là một quy luật bất thành văn giữa tầng lớp xã hội thượng lưu của tộc vampire, rằng nếu như ngươi không có nhan sắc, ngươi không phải là quý tộc, và nếu như ngươi là quý tộc, ngươi nhất định phải đẹp. Sẽ không thành vấn đề gì nếu như cô ta xuất hiện ở trong dãy nhà của lớp C, nhưng không, cô ta đến từ lớp A. Phải, thứ khiến cho chẳng một ai có thể hiểu được là việc, thậm chí còn chẳng phải là lớp B nữa, cô ta lại trở thành một thành viên của lớp 2A, nơi tụ họp của con cháu xuất thân quý tộc nhất trong những quý tộc!

Đã thế, con nhỏ này còn chẳng phải là một vampire cấp A!

Nếu như không phải cấp A, không phải quý tộc hay nhà thương nhân, và cũng không có sức mạnh hay tài lẻ gì đặc biệt, vậy thì lí do mà cô ta được đặt chân vào dãy nhà lớp A là gì chứ??

Tuy nhiên, cho dù bất mãn chồng chất bất mãn, nhưng nếu đó là sự sắp xếp của đích thân hiệu trưởng, thì không ai có thể ý kiến gì về mong muốn được đá đít con nhỏ đó ra khỏi đây cho đỡ nhiễm phải không khí ô uế cả. Và như là một cách để trút xuống sự bất mãn ấy, bọn họ luôn miệng thóa mạ đứa học sinh mới lạc quẻ này bất kể là lúc nào, bất kể ở nơi đâu.

Trái ngược với niềm tin rằng con nhỏ sẽ tự biết thân biết phận mà xin được chuyển sang lớp C của các tiểu thư quý tử đây, nhân vật chính của câu chuyện lại lợi dụng triệt để quy định cấm không được đánh lộn trái phép ở trong trường để tiếp tục mặt dày giữa dòng đời thị phi. Mia không có thời gian để quan tâm đến những tiếng chửi rủa miệt thị của kẻ khác, vì cô đang bận đi khám phá ngôi trường mới của mình ở xứ sở "thần kỳ" này.

Chỉ mới nội trong khuôn viên của khối 3, nhưng mà nó cũng đã rộng đủ để khiến cho Mia phải đi mỏi cả giò, việc mà trước đây cô chẳng mấy khi phải trải qua với cái tính cách nghịch ngợm tràn trề năng lượng của mình. Cảm thán vẻ đẹp ảo diệu của trường chán chê, Mia lúc này đang tìm kiếm một nơi nào đó yên tĩnh để dừng chân nghỉ ngơi.

Chẳng biết từ khi nào, Mia đã mò tới một nơi vắng vẻ, xung quanh trộm vía là không có một bóng người. Những bụi cây xanh mơn mởn, xen kẽ những bông hoa đa dạng màu sắc tạo nên một khu vườn thơ mộng và có phần lãng mạn. Cô không ngờ rằng một nơi xinh xắn như thế này mà lại ít người lui tới đến vậy.

Ở phía trước có một ngọn đồi, trên đó chỉ có đúng độc nhất một cái cây to rất to. Dường như là một cổ thụ, với thân cây không thể ôm xuể chỉ với một vòng tay, với những cành cây cứng cáp và vươn xa, tạo thành một bóng râm rộng rãi ở bên dưới. Mia lập tức nghĩ bụng rằng chỗ này mà trải thảm dã ngoại thì hợp phải biết.

Dù là một con bé khùng khùng điên điên hiếm có khó tìm, nhưng đến cả một cô gái như Mia cũng có những giây phút cần tìm lại cho bản thân một chút bình yên. Mia ngồi xuống ngọn đồi xanh mởn và dựa lưng lên gốc cây, đôi mắt nhắm lại, dồn sự tập trung về những giác quan còn lại để cảm nhận sự tươi mát khoan khoái của gió thoảng quà quyện cùng hương thơm dịu nhẹ của hoa.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ