Một viên quan cai ngục hung bạo nhưng là máu M ngầm?
Đây chính là một cú quẹo mà Mia không tài nào lường được. Dĩ nhiên là cô biết đằng sau những chàng trai thoạt nhìn vô hại và tấu hài này thì đều có một bối cảnh phức tạp gì đó. Nhưng trường hợp của David thì thật sự là dù không muốn tin cũng phải tin.
Câu hỏi: Trước tình huống khó xử này, liệu một nụ cười tự tin sẽ cứu vớt cô được phần nào chứ?
.
.
.
- Gaa... hh...!!!!! Gr... h...!! Dừ... n... g l... ại...!
Cặp mắt to tròn màu hồng ngọc dõi theo thân ảnh ngã xuống đất, co ro như một con tôm chín, bẩn thỉu và bốc mùi khó ngửi của tên tù nhân mà không thể nói rõ được đó là loại cảm xúc gì. Ánh mắt trong suốt như thuỷ tinh, trong đến độ trống rỗng và lạnh lẽo. Lướt xuống phía dưới một chút nữa là một nụ cười tươi tắn và chắc chắn rằng đó không phải là do sự gượng ép mà ra. Sau đó, cậu nhóc nhảy chân sáo ra khỏi gian ngục ấy và tiếp tục tiến vào gian ngục khác ở kề bên.
Đây là một gương mặt của quỷ dữ, tàn bạo và ngang ngược, đem lại một nỗi ám ảnh in sâu trong tâm trí của bất cứ ai lỡ trông thấy nó.
Tiếng gót chân nện trên nền đá toả ra hơi lạnh vang lên theo một nhịp điệu vui vẻ và nhanh nhảu, tựa như có một đứa trẻ vừa nhảy nhót vừa ngân nga một bài đồng dao nào đó. Tiếng động ấy vang vọng khắp một không gian u tối, chỉ có độc nhất vài cây nến là cung cấp một lượng ánh sáng hiu hắt.
Những sinh vật hình người chỉ được phép mặc những bộ quần áo may một lớp bằng vải thô, và qua trạng thái của vải thì có thể biết được kẻ đó đã là thành viên của nơi này được bao lâu. Đằng sau những chiếc song sắt kiên cố ấy chỉ có một chậu nước, một chiếc tủ lạnh chứa viên máu và túi máu động vật mà chỉ được mở khi có sự cho phép của quản ngục, và cái sàn đá.
Chỉ vậy thôi.
Phải sống với điều kiện thiếu thốn đến tận cùng như vậy thì mới biết trân trọng quãng thời gian trước tù tội của mình. Đó là cái giá phải trả khi chống đối luật lệ tại vương quốc vốn đã loạn lạc này.
Đến cả địa phủ của Hades cũng không có khủng khiếp đến nhường này đâu.
- Xin~ chào~ mọi người~ Hôm nay lại là một ngày đẹp trời, mọi người có thấy vậy không?
Tất cả phạm nhân đều đồng loạt thu người lại thành một bó và chui vào trong một góc khuất nhất, trong lòng chỉ cầu mong sao cho thời gian hãy mau mau lên chút.
- Ớ chết! Sao ta lại có thể thiếu tế nhị như vậy nhỉ? Các ngươi có thấy được cảnh bên ngoài đâu mà biết... Xin lỗi nha~
Ngay sau lời móc mỉa được thốt ra từ miệng của đứa trẻ là một tràng cười phá lên như dại. Thân ảnh nhỏ nhắn tựa như học sinh cấp 1 nhảy chân sáo ngang qua hàng song sắt xếp thẳng tắp, giắt bên hông nó là một chiếc roi dài quấn gọn như một con rắn độc, nhỏ bé nhưng lại có thể mang đến đau khổ khốn xiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...