Chap 31

419 47 13
                                    

Vừa mới đặt chân vào phòng của mình, Mia đã thấy Evan đang ngồi đợi ở trên giường, hai tay khoanh vào nhau, chân vắt chéo, đầu nghiêng sang một bên, mắt nhắm mắt mở, xem chừng là muốn ngủ tới nơi vì đã chờ quá lâu rồi. Thật sự là một bộ dáng sốt ruột, ôm cây đợi thỏ.

Khi nghe được tiếng động lạ vang lên, Evan lập tức giật mình ngồi thẳng người dậy, chỉ trông thấy Mia vừa mới từ phía bên kia cổng không gian bước qua, tròng mắt của Evan liền co rút lại kịch liệt.

- C-cậu, cậu mở được cổng không gian?!

Mia không cho đó là điều gì bất thường, nên cô không hiểu được biểu cảm hãi hùng trên mặt của Evan là vì sao.

- Ừ? Thì sao?

- Thì—"thì sao?"...? Cậu còn nói nữa!

Evan kích động thốt lên một tiếng giống như là đang trách mắng Mia, nhưng sau đó cũng tự cảm thấy bản thân đang thất thố, rất thức thời mà điều chỉnh lại tâm trạng của mình.

Tuy vẫn còn cảm thấy khó tin, nhưng cậu nghĩ rằng, cậu cần phải cho cô biết điều ấy, tránh trường hợp cô lại không biết mà để lộ sơ hở với người ngoài, dù rằng đối với chính cậu việc này cũng không có lợi là bao nhiêu, thậm chí là phản phệ lại mọi nỗ lực của cậu từ trước giờ.

- Nghe này Mia, cổng không gian không phải là muốn thì đều có thể mở được đâu.

Vừa dứt lời, lại có thêm một bóng dáng khác chui ra từ cổng không gian. Cổng không gian không cảm thấy còn sót lại vật thể nào nữa, lúc này mới thu nhỏ lại rồi biến mất hoàn toàn.

Về phần của Evan, cậu còn chưa kịp giải thích nốt thì đã bị vật thể mới bước ra và đang đứng bên cạnh Mia làm cho thất kinh một lần nữa.

Dáng vẻ xinh đẹp đó, chắc chắn cho thấy rằng nó không phải là một con chó bình thường. Hơi thở huyền bí cứ tản mạn xung quanh nó, và ma lực của Evan đủ mạnh để thấy được điều đó. Nó không phải là linh thú đấy chứ? Chưa cần biết Mia đã đi đâu nhưng tại sao cô mới đi một chuyến chưa tới nửa ngày lại mang về một con chó hao hao husky đẹp đến nhường này? Nếu đó là linh thú, thì vận may của Mia quả thực là rất doạ người rồi.

- À, về nó ấy hả...

Nhận ra ánh mắt của Evan đang tập trung lên Alexander, Mia hơi cười. Cô vươn tay vỗ lên đỉnh đầu nó, khiến hai tai của nó giật giật mấy cái.

- Tớ tìm được Alexander trong dinh thự cũ ở nhân giới, lúc đó nó còn là hầu gái nữa cơ.

- Vậy... nó quả nhiên là linh thú...

- Thế nhưng mà, nó là do "bọn chúng" lợi dụng đem đến cài vào trong nhà tớ để thám thính. Cũng may là không được bao lâu, tớ đã phát hiện ra và tiêu huỷ kịp thời con chip đó. Tớ đã tìm hiểu rồi, con chip không có khả năng truyền dữ liệu trực tiếp mà chỉ khi tháo ra thì mới có thể xem được.

- Cậu đã biết nhân giới kẻ thù đang nhơn nhở, thậm chí dinh thự của cậu cũng đã tra ra được, vậy mà còn dám một mình sang đó?! Còn nữa, chuyện cổng không gian—

- À mà, đính chính cái nhẹ. Nó là thần thú.

Mia giống như là không muốn nghe thêm giáo huấn nữa mà tiện mồm cắt ngang.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ