Chap 44 (H)

1.3K 58 61
                                    


- Mia... Em đang làm gì thế...?

Cảm nhận một áp lực rất nhẹ chậm rãi miết trước ngực, Kyle khẽ nuốt một ngụm nước bọt. Hơi thở đều đặn và nóng bỏng của thiếu nữ cứ phảng phất đằng sau lưng như chứng minh sự tồn tại của cô sẽ là thứ khiến cho người con trai phải lúng túng.

- Chúng ta chơi một trò chơi đi. Một trò chơi, chỉ cần hai người, thể loại nhập vai, hành động kịch tính. Thấy sao hả? Thưa-"thầy"?

Kyle đột nhiên xoay người, để rồi chứng kiến một cảnh tượng đặc sắc.

- Mia... Em...!?

Dáng vẻ của Mia lúc này thật không giống với mọi khi. Mia mà anh biết rất vô tư, vui vẻ, luôn mang trong mình năng lượng tích cực và hài hước, đáng yêu vô cùng. Thế nhưng cô gái đứng trước mặt anh đây, tuy vẫn là Mia không thể lẫn vào đâu được, nhưng lại có gì đó rất khác.

Nếu như ngày thường Mia sẽ cho anh liên tưởng đến hình ảnh của một tiểu quỷ nghịch ngợm, thì lúc này, Mia tựa như một ác ma thật sự. Thần thái lãnh đạm nhưng vẫn không che giấu đi nụ cười chế nhạo vương trên bờ môi đỏ thẫm như cánh hoa hồng. Ánh mắt sắc sảo và câu dẫn như có thể bỏ bùa người khác đang hướng thẳng vào đôi mắt của chính Kyle mà không hề có một chút xao động nào.

Thật là con mẹ nó quá sức gợi cảm rồi.

- Thầy, tối nay, chúng ta học sinh học đi?

Mia nhoẻn miệng, cô bước tiếp vài bước chân để rồi khoảng cách của hai người thu hẹp lại gần như không còn khoảng trống nào. Cô vòng tay lên, níu giữ bả vai của Kyle từ phía sau, ép anh không thể giãy ra khỏi cô. Tay còn lại, cô bắt lấy bàn tay trái của anh, rồi kéo nó chạm vào một nơi ở dưới cách bụng cô bằng một gang tay, nơi mà lạ lùng thay, hiện tại lại nổi lên một khoả tròn bên dưới lớp váy ngắn.

- Chỗ này của em... vì sao lại trở nên như vậy...? Xin thầy, hãy giúp em...ở đây thực khó chịu~

Kyle chấn động muốn thét lên một tiếng, thế nhưng cổ họng lại như nghẹn cứng, chỉ có thể liên tục nuốt nước bọt để tự trấn an.

Không lẽ...Mia vốn là một 'maleias'?

Mà, nghĩ lại, điều này chẳng có gì đáng để anh phải ngạc nhiên cả.

Vampire thuần chủng bởi vì số lượng quá hiếm nên từ rất lâu đã tiến hóa ở cấu tạo bộ phận sinh dục để nhân đôi khả năng duy trì nòi giống. Bởi lẽ đó, ngoại trừ hai giới tính chính thức và phổ biến nhất là nam, 'male' và nữ, 'female' thì ở vampire thuần chủng lại có khả năng cao tồn tại thêm hai loại giới tính khác: 'maleias', là nữ nhưng có thêm cả bộ phận sinh dục nam; 'femaleias', là nam nhưng có thêm tử cung và buồng trứng. Hai loại giới tính này cũng có thể xuất hiện ở vampire cấp A, nhưng rất hiếm gặp.

Sẽ thật là khốn đốn biết bao nếu như vampire thuần chủng duy nhất là Mia mà lại không thể truyền xuống dòng máu của mình nhỉ. Vậy nên, cho dù cô có mọc thêm cái thứ kia thì cũng là chuyện hết sức bình thường và hợp tình hợp lí.

- Mia... Em đã không dự tiết giáo dục giới tính đúng không?

Kyle ngờ vực hỏi. Thông thường thì những kiến thức như này đã được phổ cập từ trước rồi. Nếu có ai đó không biết thì chính là người rừng hoặc là cúp tiết.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ