Chap 7

1K 79 11
                                    

- Ái chà...

Thiếu nữ hai tay xách cặp táp màu nâu cổ điển, cổ ngẩng lên cao, mắt dán chặt về khung cảnh trước mặt, miệng mở to thốt lên tiếng cảm thán.

Liệu có bị tính là vi phạm bản quyền không nếu như bây giờ cô so sánh cái Học viện Rosalie này nó trông na ná như trường phù thủy H*gwarts trong truyện H*rry P*tter? Chính xác mà nói thì nó như là đứa con lai không công khai của H*gwarts với Học viện Diamond vậy. Với vẻ ngoài u ám lạnh lẽo và sự hoang tàn xơ xác ấy, nếu đứng từ bên ngoài nhìn vô trường, người ta sẽ không khỏi có cảm giác rùng rợn và lạnh gáy, cứ như đó là một tòa lâu đài bị bỏ hoang trong phim kinh dị vậy.

Nhưng đương nhiên rồi, Mia không phải là người ta nào ở đây cả, thay vào đó, cô lại đang bận chiêm ngưỡng và cảm thụ cái thẩm mĩ chất chơi nghệ cả vườn này của nó cơ, vì rất hợp với gu cô mà.

Nhưng rồi, cô vẫn còn một vấn đề nữa phải giải quyết.

Vào trường kiểu gì đây, khi cổng trường cao lớn lại bị bao bọc xung quanh bởi đầy rẫy những dây gai khô khốc, thế này thì không biết ý của nó là đón học sinh vào hay là đuổi học sinh về nữa.

Đúng lúc đang nghĩ ngợi thì có hai con dơi nhỏ từ phía xa xăm vẫy vẫy đôi cánh bay đến trước mặt cô, sau đó lại bất ngờ hóa thành một làn sương khói, cuối cùng hiện thành hai người thanh niên cao to vẻ mặt hăm dọa đáng sợ.

- Nhà ngươi là ai? Sao lại lảng vảng đến đây?

- Đây là khu vực bị hạn chế, không phận sự miễn vào!

Mia quan sát trang phục của bọn họ. Xem ra là gác cổng rồi. Cô chớp chớp mắt:

- Ngay cả việc đi học mà cũng tính là không phận sự sao?

Một trong số họ nhướng mày, tựa như nghe thấy điều gì lạ lắm:

- Ý cô nói, cô là học sinh của Rosalie? Thế huy hiệu trường đâu? Đã là học sinh ở đây thì không ai là không phải đeo huy hiệu cả!

Người còn lại còn hằm hè hơn:

- Không chứng minh được thì hãy cút về đi!

- Nếu không phải là học sinh trường này thì mau ra khỏi đây!

Mia không ngờ tới chuyện mở đầu cho cuộc sống mới này của cô lại là bị chặn lại và đuổi về ở ngoài cổng bởi bảo vệ. Nhưng mà đâu thể nào trách cô được, cô có biết gì về mấy cái thứ quy tắc này đâu cơ chứ??

Nhưng trước khi Mia đưa ra được một lời phản hồi nào thì một bóng người phụ nữ đột nhiên xuất hiện, vừa uyển chuyển đi tới vừa nói:

- Nào nào, các cậu không cần phải gay gắt như thế với một cô gái đâu. Nhất là khi, con bé là đứa cháu gái yêu dấu của ta.

Mái tóc hồng rất nhạt, tựa như màu hoa anh đào, tuy có cặp kính che đi một phần nào vẻ đẹp trong đôi mắt dịu dàng kia, nhưng toàn thân vẫn toát lên sự đoan trang, lịch thiệp mà ít ai có được.

Hai người thanh niên vội vã cúi gập người trước người phụ nữ kia:

- H-Hiệu trưởng Danford! Ra đây là cháu gái của ngài! Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự thất lễ này!

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ