Bờ môi của họ sát tới mức chỉ cách nhau một cánh hoa. Hơi thở nóng bỏng của cả hai hoà quyện vào nhau, dường như chỉ chực chờ đến giây phút một trong hai mất hết kiên nhẫn mà nhào vào ngấu nghiến người còn lại.
Đúng lúc này, cặp mắt màu đỏ của thiếu nữ chớp loé liên hồi như một chiếc hộp đèn bị hỏng, và rồi một màu xanh trong vắt hiện lên sau một lần chớp mắt, thay thế cho sắc đỏ nguy hiểm trước đó.
Lúc này đây, trong đầu của Mia đang nghĩ đúng một thứ thôi.
Rằng, hi vọng trước mặt cô không phải là gương mặt của Evan, không hiểu vì lí do nào đó mà đang được phóng đại hết cỡ.
Đây chính là một khoảng cách nguy hiểm, là ranh giới giữa tình bạn trong sáng và thứ gì đó khác.
Sâu trong tâm khảm mình, cô biết rằng ranh giới này tuyệt đối không thể bị xâm phạm. Vì Evan là một người bạn quý giá của Mia. Vì cả hai là bạn. Giữa bọn họ là một tình bạn cao cả và thiêng liêng.
Cô gái chợt tỉnh ngộ lại khỏi sự cứng đờ người, bần thần nhận ra khoảng cách sát rạt này không phải là ảo giác mà là sự thật, và theo quán tính đã đẩy mạnh tay về phía trước.
Ơ kìa?
Ơ kìa kìa?
Chuyện gì đã xảy ra vậy?
Tại sao cô với cậu lại...?
Một cỗ nhiệt nóng hổi đang dần xâm chiếm lấy toàn mặt mũi. Mia ôm lấy ngực của mình, cố gắng đè nén lại nhịp tim đập nhanh tựa như nó đang muốn bỏ trốn ra khỏi cơ thể.
Chỉ sau khi định thần lại, cô mới nhận ra rằng Evan đã bị mình xô ngã dập mông. Cậu ta hít vào một hơi xót xa. Mia hoảng hốt kêu lên:
- Chết đ* mẹ! Evan, không sao chứ?!
- ... Nếu như tớ là con người, thì với cái lực mà trâu bò còn cảm thấy hổ thẹn đó thì chắc mi đi tù một gông rồi đấy con ạ.
Evan nhăn nhó và xuýt xoa lấy cái mông đáng thương của mình.
- Thôi mà... Cậu biết là tớ không cố ý đúng không?
Mia làm ra vẻ mặt cười xuề xòa hòa hoãn, và cô đưa tay mình ra phía trước, ắt là muốn giúp Evan đứng lên.
Thế nhưng, Evan không nắm lấy tay cô mà đứng dậy, thay vào đó, cậu chỉ ngồi lì một chỗ cũ và nhìn vào cô, chằm chằm. Ánh mắt gắt gao nhưng lại không thể hiện ra ý đồ hay tâm trạng gì khiến cho Mia không khỏi cảm thấy có chút rùng mình.
- Cậu... Cậu nhìn gì thế?
Mia ghét điều này. Cô không thích những khi Evan chợt trở nên xa lạ và cô không tài nào hiểu được trong đầu cậu rốt cuộc là đang suy nghĩ thứ gì.
Evan đột nhiên vươn tay ra chạm vào gò má ửng hồng của Mia, những ngón tay của cậu lướt trên làn da mịn màng trắng như sữa của cô lại thật dịu dàng làm sao, tựa như cách một người đối xử với món bảo vật vô giá của họ vậy.
Chắc là do ảnh hưởng từ sự cố ban nãy, mà lúc này đây, Mia cảm thấy từng nơi mà Evan lướt qua trên khuôn mặt mình đều trở nên nóng lên như hơ lửa. Nóng và ngứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...