Chap 30

486 44 4
                                    

- T-tiểu thư...? Là cô ấy có phải không...?

- Đúng là không lầm được! Là tiểu thư! Tiểu thư quay về rồi! Mau, mau chuẩn bị để tiếp đón tiểu thư!

Mấy cô hầu gái đang đi đi lại lại ở bên trong nhà tự dưng thấy nhóm người gác cổng hớt hải chạy vào thì cũng luống cuống theo như thể đang chuẩn bị sắp có tận thế tới nơi. Duy chỉ có một thiếu nữ với mái tóc màu trắng trong bộ đồng phục hầu gái là ngơ ngơ ngác ngác, cây chổi trong tay vẫn như cũ, quét quét lên mặt sàn nhà.

Một nữ hầu khác trông già dặn hơn khi chạy ngang qua cô liền hốt hoảng thúc giục:

- Sao cô lại còn đứng đó!? Mau ra ngoài đứng nghênh đón đi!

- N-nghênh đón ạ? Có ai tới đây sao ạ?

- Trời ơi! Cô là người mới đúng không? Chẳng trách... Là tiểu thư! Chủ nhân của toà dinh thự này đó! Cô ấy chuyển đi được 1 năm rưỡi rồi, bây giờ lại đột ngột trở về, làm chúng ta trở tay không kịp!

- Tiểu thư... cô ấy như thế nào... mà mọi người trông có vẻ sợ sệt vậy ạ...?

- Ài... Cô có điều không biết, nhưng các lão bà, người hầu lâu năm ở đây, ai cũng đều gọi cô ấy là "đại ma nữ", tính tình cổ quái, vô cùng đáng sợ— thôi chết rồi, chạy nhanh ra ngoài đó đi, may ra còn kịp!

Cô hầu lớn tuổi hơn đang thì thầm to nhỏ với cô hầu mới thì chợt bụm miệng, vẻ mặt tái nhợt, sau đó chộp lấy cánh tay của cô hầu mới chạy về phía có một dàn gia nhân đang đứng xếp hàng nghiêm chỉnh trước cửa.

Tiếng gót giày nện lên mặt đất càng ngày càng vang to hơn. Nhịp chân đó bước đi cũng thật khoan thai, bình thản. Lúc này cả thế giới cứ như ngừng xoay, thời gian tựa hồ đã ngưng đọng, và chỉ có người con gái ấy là đang di chuyển. Hơi thở cao quý toả ra từ trên người cô gái đó, đối với không gian luôn tối tăm như nơi đây thì chẳng khác gì một vùng đất khô cằn bỗng nhận được trận mưa lớn, sáng bừng cả một mảng trời.

Thiếu nữ kiều diễm ấy có mái tóc đen tuyền xoã dài như suối mơ, vài điểm lại loé sáng lên tựa như các vì tinh tú giữa bầu trời đêm. Dung mạo xuất thần với đôi mắt màu xanh hệt như hai viên đá sapphire, khiến người khác hận không thể lấy đi đôi mắt ấy để đúc khắc ra những món đồ trang sức đắt giá. Cặp mày liễu mảnh mai hơi nhướng lên làm nổi bật vầng trán cao thông thái và sang trọng. Đôi mi dày lại cong vút, khiến cho đôi ngọc sapphire dường như thêm sáng và to hơn. Chiếc mũi nhỏ nhắn cùng với đôi môi tựa như quả anh đào đỏ mọng nước, kết hợp với tổng thể gương mặt và nước da trắng như tuyết mùa đông đã tạo nên một vẻ đẹp thật kiêu sa, ma mị và lãnh khốc của thiếu nữ. So với trước đây, rõ ràng cô đã có một chút gì đó trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn, khí chất hơn rất nhiều.

- Nghênh đón tiểu thư đã trở về!

Toàn thể gia nhân đều đồng thanh hô lên, cúi gập người thành một góc vuông chuẩn chỉnh.

Thiếu nữ đảo mắt hết một vòng xung quanh, rồi lướt thật nhanh qua tất cả các gia nhân, cho tới khi ánh mắt cô dừng lại trên người nữ hầu mới.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ