Chap 11

900 69 11
                                    

A/N: thể theo yêu cầu của một fan cứng, tui sẽ đăng hết một lượt mấy chục chap. Nhưng bù lại, sau đó tui sẽ dừng đăng một thời gian, nhanh hay lâu phụ thuộc vào lượng comment tương tác của các người nha 😀👌 Sự sung sướng nhất thời nào cũng sẽ phải trả giá.

***

*Cộc cộc cộc*.

Ba tiếng gõ cửa đều đặn vang lên, theo sau là một giọng nữ từ bên ngoài vọng vào:

- Evan onii-sama, anh không sao chứ?

Không có ai trả lời.

- ... Em có thể vào được không?

Vẫn không có tiếng trả lời.

- ... Em xin lỗi vì tự tiện bước vào ạ.

Samantha có thể kiên nhẫn bất kì lúc nào khác, nhưng không phải là lúc này, khi mà cô biết rằng bên cạnh anh ấy hiện đang có một người kỳ lạ nào đó. Cô xoay tay nắm cửa và mở cửa ra, đầu hơi cúi xuống đất.

- Anh Evan, chuyện là bác Selina có gọi...

Chuyện là không có bác Selina nào gọi ở đây hết. Chuyện là chỉ có mỗi mình cô vì chịu không nổi sự tò mò ngứa ngáy cả ruột gan này nên đã lò dò lên đây để thám thính thôi, nhưng không đời nào cô sẽ thừa nhận như vậy. Thế nhưng khi Samantha ngước mắt lên và nhìn vào trong, thì...

- ...

Hai mắt cô trợn trừng ra như muốn rớt khỏi hốc mắt tới nơi.

- Th-Thế này là thế nào!!!!!

Tiếng thét long trời lở đất đó đã thành công đánh thức hai con người đang cùng nhau nằm ngủ trên một chiếc giường đằng kia. Không chỉ là ngủ chung một chiếc giường, mà đầu còn hướng về phía nhau, và còn nằm sát rạt nhau, thiếu điều như muốn ôm nhau luôn rồi cơ. Và khỏi phải nói điều đó đã khiến cho một vị tiểu thư chuẩn gốc như Samantha "shocku pikachu" ra làm sao.

Mia nhổm người dậy, thần trí vẫn còn hơi mơ mơ màng màng. Và rồi cô bắt gặp thấy một thiếu nữ lạ mặt đang đứng chết trân ở ngoài cửa, hoảng hốt nhìn mình.

- Ai vậy? Tự nhiên lại la lối om sòm...

- Cô không có tư cách để nói lời đó với tôi! Còn không mau bước ra khỏi giường của anh ấy?!

Samantha nghiến răng. Cô ta không cảm thấy xấu hổ sao?! Cùng một người đàn ông ngủ trên một chiếc giường khi còn chưa kết hôn...! Cô ta có thể lẳng lơ như thế nào cũng được, Samantha cóc thèm quan tâm, thế nhưng cô ta không được phép kéo cả anh Evan đi vào con đường đó!

- Này, be bé cái mồm xuống đi. Evan nó mệt mỏi lắm rồi, để cho nó ngủ thêm chút nữa.

- M-mệt, mệt, mệt mỏi...??? Hai người rốt cuộc đã làm cái trò gì mà mệt... mệt mỏi chứ???

Samantha nghe thấy được lời này của Mia, trong đầu liền chạy ra một cảnh tượng không đúng đắn nào đó và tự mình cảm thấy ngượng chín mặt, cũng như là càng thêm tức tối.

Tuy nhiên thì, Mia không hề nói dối, rằng Evan cảm thấy rất mệt.

Mệt vì khóc lóc đó.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ