Chap 87

232 17 5
                                    

Tiếng gõ cửa cộc cộc ba tiếng vang lên, đánh thức thiếu nữ tóc đen mở mắt.

Người ở bên ngoài gõ cửa không nghe thấy phản hồi, nhưng cũng lên tiếng nói:

- Thưa công chúa, người... người mà công chúa muốn đã được đưa đến ạ!

Thiếu nữ nghe vậy mới chợt nhớ ra. Đã một tuần rồi ư?

- Ta biết rồi. Sửa soạn xong ta sẽ đến đó.

Cô vừa dứt lời, bóng người nằm ở bên cạnh cô cũng ngọ nguậy tỉnh giấc. Mái tóc xanh lam màu nước rối mù, loã xoã rơi trên bả vai trần vạm vỡ vẫn còn lưu lại những vết cắn bầm tím. Hướng ánh mắt hẵng còn mơ màng nhìn lên cô gái cũng đồng dạng với mình mà loã thể, vẻ phong trần của người đàn ông dường như lại tăng thêm gấp bội.

- Công chúa điện hạ... chưa gì đã muốn đi rồi sao?

Giọng nói trầm khàn của anh ta, có lẽ là vì nguyên bản vốn đã thế, mà cũng có lẽ là vì đêm qua lại là một đêm hoan lạc vô tận, lúc này lại pha thêm chút gì đó không nỡ và ghen tị.

- Thần... vẫn còn có thể làm được một lần nữa. Công chúa nghĩ sao?

- Anh là đang muốn níu kéo ta đấy à?

- Công chúa nếu đã biết rồi thì...

Người đàn ông ngồi dậy, vươn tay ôm lấy cô gái từ phía sau, chiếc mũi cọ lên bờ vai nhỏ nhắn nõn nà mà hít vào một hơi đầy. Đôi môi phong tình dường như không biết thân biết phận mà lại lướt dọc lên, dừng lại nơi cần cổ của thiếu nữ và cả gan để lại trên làn da ấy một dấu hôn đỏ chói mắt.

Thiếu nữ ấy vậy mà lại thẳng thừng gỡ cái ôm của anh ta ra khỏi người mình. Cầm lấy áo choàng khoác lên người, cô nhàn nhạt bỏ lại một câu trước khi rời đi:

- Lâu nay ta chiều anh quá rồi có phải không?

Còn lại một mình anh trên chiếc giường vẫn còn nồng mùi hương tình dục, anh buồn chán nằm vật xuống. Nghiêng sang nhìn chiếc gối cô đã dùng để kê đầu, anh túm lấy nó úp vào mặt mình, vòng tay siết chặt trong lồng ngực, như thể anh coi chiếc gối chính là cô vậy.

- Em vẫn lạnh lùng thật đấy...

.

.

.

Chính điện, toạ lạc trên chiếc ngai vàng duy ngã độc tôn vẫn chính là thiếu nữ tóc đen lúc ban sáng.

Hai bên cửa lớn dẫn vào chính điện nặng nề mở ra, một nhóm lính gác bước chân đều răm rắp đi vào, mà bị bao vây bởi những kẻ mặc đồ lính ấy lại là một thanh niên bận bộ vest đuôi tôm.

- Tham kiến công chúa điện hạ. Đây là người hầu thiếp thân mới mà công chúa đã chỉ thị.

Công chúa đưa mắt nhìn xuống, ánh mắt phẳng lặng không để lộ một chút cảm xúc thật nào.

- Hắn ở lại. Còn các ngươi đều lui ra đi.

- Vâng!

Cho tới khi trong chính điện rộng lớn chỉ còn lại sự tồn tại duy nhất của hai người với thân phận trái ngược, cô công chúa mới đứng dậy, gót giày va chạm xuống nền nhà từng tiếng một. Một đường đi đến trước mặt chàng trai, người đã rất thức thời mà đã quỳ xuống hành lễ với mình, vì vậy mà cô chỉ có thể thấy được mái tóc màu vàng nắng của hắn.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ