Chap 42

458 32 14
                                    

Bầu không khí xung quanh lúc này có một chút nóng, một chút lạnh, và nhiều chút khó tả. Trịnh trọng, bàng hoàng, ngỡ ngàng, thẫn thờ,... Những cảm xúc mãnh liệt tựa như tụ họp đông đủ và giằng xé vị thế của nhau để tồn tại thành một thể thống nhất.

Trông thấy ba chàng trai quỳ nửa gối hành lễ trước mình, Mia cảm thấy cổ họng như bị mắc nghẹn. Ngày thường bọn họ vẫn luôn suồng sã tự nhiên với cô đến lâu rồi cũng đã quen thuộc, bây giờ lại thấy họ cung kính mà đối đãi cô như vậy, đúng thật là có chút quái quái gai gai không kiềm được.

Sau khi act cool đứng hình mất năm giây, lúc này Mia mới bừng tỉnh khỏi những suy nghĩ lan man. Evan vẫn ở sát bên cạnh cô, liên tục kiểm tra cô từ đầu tới đuôi để chắc chắn rằng cô không gặp vấn đề gì.

- Anh đã dặn em vậy mà, rốt cuộc vẫn là xảy ra chuyện xấu nhất!

- Em cũng đâu có ngờ rằng Hina sẽ giật sợi dây chuyền đâu...

Mia bất bình lên tiếng thanh minh. Nhưng mà nói gì thì nói, hôm nay cô đã gây họa lớn thật rồi. Thân phận của cô đã bị phát hiện, về sau có muốn trốn thì cũng trở thành một phi vụ bất khả thi. Bọn thiên thần cũng rất có khả năng đã chuẩn bị một kế hoạch khác để đón đầu họ rồi.

- Còn em, Samantha! Vì sao lại có thể để cho ả ta dắt mũi?! Nếu như bọn anh không xuất hiện thì có phải bây giờ em và Mia đều có chuyện lớn rồi đúng không?!

- Onii-sama, em biết tội! Chỉ là Hina đã đe doạ em cho nên...!

Mà, nhắc tới cái tên Hina, mọi người mới nhớ ra nhân vật phản diện nãy giờ vẫn đang mắt chữ O mồm chữ A ở đằng kia. Tính ra, ả ta mới chính là nguồn cơn cho tất cả những rắc rối đã xảy đến ngày hôm nay có đúng không?

- Evan, còn cô ta—

- Suỵt. Em không cần phải nói gì nữa. Những việc vụn vặt như diệt sâu bọ này cứ để anh lo là được.

Evan áp tay lên hai bên gò má của Mia, dịu dàng xoa nắn, khoé mắt cong cong ánh lên ý niệm cưng chiều. Bởi lẽ ở đây còn có nhiều người nhìn, chứ nếu không cậu đã sớm hôn lên đôi môi anh đào mọng nước của cô rồi.

Để rồi sau đó, chỉ khi cậu vừa đứng lên, ôn nhu bên trong đôi mắt màu lục đã biến thành một mảnh u tối lạnh đến thấu xương, giống như có thể giết chết bất kì ai lỡ rơi vào tầm mắt đó.

- Hina Ruffendore, chính mình đang nghĩ đã sống hơi lâu rồi có phải không?

- Evan-sama—

- Ngươi thử gọi tên ta lần nữa xem?

Giọng nói của Evan bỗng lãnh khốc, mang hơi thở đe dọa đến rùng mình.

- ... Công tước, tiểu nữ không dám nữa.

Hai bả vai của Hina giật nảy lên rồi chùng xuống, gương mặt bé gái khả ái phút trước còn cố tỏ ra sáng bừng bây giờ lại xám xịt một màu.

- Bây giờ có mở miệng nói không dám, e rằng cũng đã muộn rồi. David, áp giải ả vào ngục giam.

- Ngục giam!? Không! Không thể nào! Ngài không thể làm thế với tiểu nữ!! Tiểu nữ không muốn vào đó! Tiểu nữ không muốn chết...!!

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ