Evan và Mia đã cùng nhau biến mất hút khỏi học viện được ba ngày, bây giờ trở lại thật khiến cho người ta mong chờ.
Mà, chủ yếu là người ta để ý tới Evan hơn là Mia, bởi vì đối với họ, Evan vẫn là nhân vật quan trọng nhất, còn Mia cũng chỉ là một kẻ lai lịch không rõ ràng, nhưng lại có thể thân cận với công tước, nên cô nghiễm nhiên trở thành một chủ đề để người ta đem ra tò mò tán gẫu.
Hình tượng của cô trong miệng người khác thiên biến vạn hoá, từ nâng lên trên trời cho đến vùi dập xuống đất, từ thánh thiện ngây thơ cho đến hồ li tinh quỷ kế đa đoan. Chỉ cần tuỳ ý đi ngang qua một đám người bép xép cũng có thể nghe được. Evan vốn muốn dạy cho họ một bài học, thế nhưng Mia lần nào cũng cản lại, bảo cậu đừng quan tâm.
- Evan, bây giờ anh giải thích về sợi dây chuyền được rồi đó.
Hai người đang đi dạo trên sân trường thì Mia bỗng dưng nhắc tới nó. Evan nghe thế thì đứng lại, hai mắt nhìn xuống cái cổ trắng ngần của thiếu nữ, nơi đó có một sợi dây chuyền treo một viên ngọc sapphire màu xanh tựa như màu mắt của cô vậy.
- Thứ đó dùng để phong ấn ma lực của em khỏi bùng phát. Thiên giới đang còn thăm dò ở đây, nếu như chúng phát hiện được ma lực của em thì xem như chúng ta tiêu rồi.
- Em có nhiều ma lực đến thế sao?
Mia vẫn không dám tin. Từ hồi đến ma giới tới giờ, cô vẫn chưa hề sử dụng ma lực một lần nào, lúc nào cũng là nhìn người khác dùng nó với ánh mắt ngưỡng mộ, rồi lại hoài nghi không biết chính mình có làm được tích sự gì hay không. Đó cũng là một khoảng thời gian tự ti khá buồn.
- Chứ em nghĩ tại sao đêm hôm đó anh lại hao tổn sức lực để trấn an nguồn ma lực trong người em để làm gì? Còn không phải là anh sợ em bị ma lực của chính mình đánh cho chết sao?
Evan đánh một cái cộp lên đỉnh đầu của Mia làm cô giật mình kêu đau. Trong lúc cô vừa tỏ ra giận dỗi vừa xoa xoa cái đầu của mình, Evan lại nói tiếp:
- Vì thế, em tuyệt đối không được tháo nó ra. Nếu không, hậu quả thật không dám lường.
- Hừ hừ...!
- Có nghe chưa hả?
- Biết rồi! Cái đồ đáng ghét hừ hừ...
Evan nhìn điệu bộ phồng mang trợn má của Mia, trong lòng cảm thấy vô cùng buồn cười. Cậu đột nhiên kéo đầu của cô áp vào người của mình, tay xoa xoa nắn nắn cái mặt bánh bao phúng phính.
- Suốt ngày chỉ biết dỗi. Đi ăn là hết dỗi nhá.
- Bỏ cái móng vuốt của anh ra!!
Tất cả mọi người xung quanh ai cũng trố mắt nhìn cảnh tượng một nam một nữ đang vô tư trêu ghẹo nhau thân mật giữa sân trường. Người con gái kia thì khỏi nói đi, thế nhưng tại sao vị đệ nhất nam thần băng sơn sát phạt tuyệt tình của bọn họ lại có thể làm ra loại bộ dạng cười đùa vui vẻ như vậy? Đúng ra mà nói, từ khi có cô xuất hiện thì họ cũng đã thấy Evan cứ như trở thành người khác, cái gì cũng dung túng cô hết cỡ, đổi lại người khác thì chắc đã bị tống vào đại lao vì tội bất kính từ đời nào rồi. Một nam thần tôn quý lãnh đạm, số lần cười đếm còn chưa quá số ngón tay, vậy mà bây giờ lại... Thật sự quá là hoang đường!
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...