Từ trước tới nay, đây chính là lần đầu tiên có nhiều người tụ tập đến vậy trong phòng của ngài Công tước nổi danh là xa lánh người đời, chán ghét náo nhiệt.
Và cũng là lần đầu tiên ngài đổ bệnh từ khi sinh ra tới giờ. Không phải do bị thương, mà là trông bệnh yếu thật sự.
Mia cùng bốn chàng tình lang và Samantha kiên nhẫn ngồi đợi ở một góc phòng, ánh mắt nóng rực hướng về phía giường lớn. Chiếc màn che giường được buông xuống nên cũng chỉ thấy thấp thoáng một bóng người đang nằm trên giường và một bóng người nữa đang đứng lọ mọ làm gì đó với cơ thể người kia.
Không khí căng thẳng sốt ruột mà tĩnh lặng lại sớm bị phá vỡ bởi tiếng cửa mở toang một cái ầm.
- Evan nó bị làm sao cơ?!
Người vừa mới xuất hiện với thần sắc hớt hải đó không ai khác chính là Frederick, ông ngoại của Evan, cũng là lần đầu tiên trong suốt mấy ngàn năm nghe nói có người trong tộc ngã bệnh, lại còn là cháu ruột tưởng chừng như bất khả chiến bại của mình.
Không lâu sau, chiếc màn giường được vén lên, để lộ một dáng vẻ mệt mỏi thiếu khí huyết của bệnh nhân và người y sĩ phụ trách.
Mia đứng bật dậy khỏi ghế và chạy đến trước mặt vị y sĩ tóc xanh.
- Anh Kyle! Anh ấy... Evan thế nào rồi...?
Kyle khẽ quay sang hành lễ với Frederick mới vừa tới, sau đó dời mắt trở lại với Mia, người cũng đang để lộ sắc mặt bất ổn không khác gì cái kẻ đang nằm trên giường đó.
Đây chính là tướng phu thê trong truyền thuyết đó sao? Hay chỉ vì hai người là anh em ruột?
Nén lại phần bi tị nhỏ mọn vào lòng, Kyle bắt đầu mở miệng:
- Trước tiên thì mọi người đừng lo lắng quá. Cậu ta không gặp nguy kịch đâu. Nghỉ ngơi một chút là sẽ ổn thôi.
Mấy tiếng thở phào nhẹ nhõm nối đuôi nhau mà vang lên. Dù muốn hay không muốn thừa nhận thì sự thực vẫn là Evan là nhân vật cốt cán ở đây, không thể thiếu đi cậu ta được.
- Vậy hẳn là tình hình chiến trận lúc em không có mặt ở đó đã rất căng, nên mới khiến cho cả Evan cũng kiệt sức tới vậy... Hửm, không đúng. Mọi người đều ổn hết cả mà, chỉ một mình Evan là... Anh Kyle, thật sự là Evan không bị gì đáng lo ngại đấy chứ?
Mia tự mình lẩm bẩm, nhưng sau đó liền nheo mắt nghi ngờ Kyle lại giấu giếm gì mình.
Kyle gãi gãi đầu, cặp mắt xanh da trời đảo đảo mấy hồi như có điểm chột dạ.
- Ừm... Thực ra thì, còn một chuyện nữa...
- ... Chuyện gì?
Tinh thần cô vừa mới buông lỏng được một chút, lúc này lại một lần nữa căng ra như dây đàn.
Kyle trầm ngâm nhìn vào mắt cô mãi một lúc, trước khi hai cánh môi tách mở và tuôn ra một lời tuyên bố, hay nói đúng hơn là, một lời thú nhận:
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...