Sự kiện long trọng nhất một nghìn năm nay cuối cùng cũng đã đến.
Dù là đích thân có mặt hay là không, trong lòng mỗi người ở ma giới đều không khỏi cảm thấy nôn nao và phấn khích về đại điển đăng quang của nàng công chúa tộc ma cà rồng. Đó là vị anh hùng đã đánh bại kẻ địch truyền kiếp của ma tộc, phục hưng đất nước. Vương quốc Vampire... à không, bây giờ phải gọi là Đế quốc Nocturnia de Vampyr, không những đã lấy lại được vinh quang và danh dự của mình, mà thậm chí còn khiến cho nhiều vương quốc khác nợ một món ân tình.
Người này, đang thay đổi lịch sử của cả thế giới.
.
.
.
Nhờ việc có con trai gả vào hoàng gia và góp công lớn trong việc gây dựng và bảo hộ Đế quốc, một sắc lệnh bất ngờ được ban ngay nửa đêm trước khi diễn ra đại điển đăng quang.
Gia tộc Bá tước Danville và gia tộc Tử tước Hudgen đều được thăng lên cấp Hầu, chính thức đứng ngang hàng với gia tộc Houston. Do đó mà Kyle, Josh và David cũng được phong Bá tước và lãnh địa riêng.
Ít ai biết rằng, thực tế thì cả ba người đều không muốn được phong tước vị, vì như thế đồng nghĩa với việc họ phải trở thành lãnh chúa, đồng nghĩa với việc ít có thời gian dành cho Mia hơn.
Nhưng ai bảo đám quý tộc này coi trọng mặt mũi hơn bất cứ thứ gì chứ. Người ta sẽ khó chấp nhận việc Nữ hoàng lại giữ những tên đàn ông không có tước vị và thực quyền ở bên người chỉ để làm cảnh. Và thú thực thì, Mia cũng không muốn mấy chàng bị rảnh rỗi sinh nông nỗi xong cứ đến quậy cô.
Mia chống cằm, hai mắt lia tới trước mặt, nơi có ba kẻ trông như trời sắp sập tới nơi khi nghe xong sắc lệnh của cô.
- Ta chưa từng thấy ai được phong tước mà cái mặt ỉu xìu như ba người đó.
Josh ngước mắt lên, gương mặt tái nhợt rón rén:
- Thưa Bệ hạ... Thần không có ý gì đâu... Hai tên kia rảnh quá không có gì làm nên được phong tước thì thần hiểu, nhưng tại sao đến cả thần mà cũng...
Mia đăm chiêu xoa cằm:
- Hừm... Cũng đúng ha, công việc của Josh vốn đã rất bận rộn rồi...
Kyle nghe thế liền nổi gân xanh tức tối, sau đó bày ra vẻ mặt khẩn thiết, ôm ngực hướng Mia nói:
- Bệ hạ! Thần và David đều được phong tước, dĩ nhiên chúng thần không thể trơ mắt chứng kiến người anh em Josh không có tước vị rồi!
David chớp cơ hội rút khăn tay ra, chấm chấm nước mắt hùa theo:
- Đúng đó nee-sama! Địa vị và quyền lợi của một bá tước đương nhiên là không thể chỉ có em và Kyle nhận được! Chúng ta đều là anh em trong nhà mà~
- Mấy người...!
David cười nửa miệng trước vẻ mặt cay cú của Josh.
Có phúc cùng hưởng, có hoạ cùng chia. Anh em một nhà thì phải kéo nhau chết chùm!
Không đời nào Kyle và David sẽ để Josh thoát kiếp nạn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...