Chap 40

467 30 22
                                    

Tối, Mia vẫn không làm gì nhiều trừ bỏ lật lật mấy trang sách để phổ cập kiến thức ma giới. Evan nói rằng cậu đã bỏ bê việc công hơi nhiều, bây giờ phải chuyên tâm xử lí cho xong đống công việc chồng chất nên sẽ không thể dành nhiều thời gian cho cô được. Nghĩa vụ của một công tước có vẻ rất khó nhọc nhỉ. Dạo này cũng chưa nghe được tin tức gì từ Alexander, có lẽ nó cũng đang quyết tâm rèn luyện bản thân để trở thành một tuyết lang thần thú thật mạnh mẽ. Chỉ còn một mình cô buồn chán kiếm hết chuyện lặt vặt để giết thời gian mà thôi.

Đột nhiên, ngoài cửa vang lên ba tiếng gõ đều đặn.

Mia chắc chắn đó không phải là Evan, vì nếu là cậu, cậu sẽ không cần gõ cửa mà bước vào ngay. Cô Selina lại có thói quen gõ cửa 2 lần và lên tiếng. Trong nhà này cũng chẳng có nhiều người hầu, họ chỉ đi xung quanh các hành lang để quét dọn và chỉ vào phòng khi được gọi. Vậy, chỉ còn lại Samantha mà thôi.

Mia nhớ không lầm thì cô ta vẫn còn đang cạch mặt cô từ sau vụ chuyển nhà, ngày nào cũng đay đay nghiến nghiến, chỉ sợ không thể dùng ánh mắt để giết chết cô luôn. Vì sao đêm hôm lại đến tận cửa thế này?

Cô cũng chẳng muốn suy nghĩ gì phức tạp. Mia thẩy sách xuống giường rồi đi ra mở cửa.

Quả nhiên, chờ ở bên ngoài là Samantha.

- Có việc gì cô cần tôi?

Mia ngờ vực nhíu mày.

- ... Không có gì quan trọng. Chỉ là... tôi có thể nói chuyện với cô một chút được không?

Nhìn thấy dáng vẻ thành khẩn hiếm có của Samantha, Mia vô cùng ngạc nhiên, song cũng chịu để cho cô ta vào phòng và dẫn ra bộ bàn ghế ngoài ban công.

- Thế, cô muốn nói gì?

Mia vốn không có quá nhiều suy nghĩ gì về Samantha. Đối với Mia, một thiếu nữ 17 tuổi sắp trở thành người lớn, cô ta chỉ như một đứa em gái 14 tuổi cố chứng tỏ mình đã lớn, nhưng vẫn còn đang ở trong độ tuổi hấp tấp nóng nảy, vội vàng mà thôi. Tuy nhiều lúc khá phiền phức nhưng cũng có vẻ đáng yêu. Mia không cho rằng việc Samantha ghét cô là điều không đúng, ngược lại còn là điều rất bình thường. Nếu được, cô còn muốn có mối quan hệ hoà hảo với Samantha.

- Từ trước đến giờ tôi vẫn luôn có thái độ xấu đối với cô, còn mắng chửi cô nhiều lần... Tôi xin lỗi vì điều đó.

Hai mắt của Mia mở to. Samantha vừa nói xin lỗi, vừa cúi đầu, cho thấy được cô đang thật lòng như thế nào.

- Chỉ là tôi đã sốc trước sự xuất hiện đột ngột của cô, và cô là bạn thân của anh Evan từ lúc nào mà tôi không hề được biết. Thân là một người giống như là em gái ruột rà của anh ấy, hi vọng cô sẽ hiểu được cảm giác bối rối đó của tôi.

Mia cố kìm nén bản thân không há hốc miệng. Cô không hề biết Samantha lại có một mặt trưởng thành như vậy nha.

- Không, không sao đâu, tôi vốn không để bụng. Dù sao đó vốn là lỗi của tôi, vì đã xuất hiện bất ngờ như vậy.

Samantha nghe thế liền thả lỏng người, một nụ cười nhẹ nhõm hiện lên trên gương mặt trẻ trung tươi tắn của cô.

- Tốt quá, tôi còn tưởng cô đã trở nên ghét tôi vì những gì tôi đã làm.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ