- Bọn ma cà rồng mau cút đi!!!
- Lũ quái vật hãy biến đi!!!
Trên đường lớn đông nghẹt những người cầm những chiếc bảng và băng rôn ghi khẩu hiệu biểu tình, chứa nội dung 'Đi chết đi Vampire!!' hay mấy thứ đại loại vậy.
- Thủ lĩnh của chúng bây đâu?! Bọn tao muốn biết là kẻ nào đã xướng lên cái trò đùa khốn nạn này!!
- Chính quyền đang làm cái quái gì thế?! Chúng ta đang bị nạn quỷ hút máu tấn công vậy mà vẫn không có động tĩnh gì à?!!
Những người biểu tình càng lúc càng trở nên gay gắt hơn, đến mức gần như mất kiểm soát mà đập phá đồ đạc khắp nơi. Nhưng trước khi cuộc biểu tình trở thành một cuộc bạo loạn thì những thanh niên trong bộ đồng phục màu nâu đất có biểu tượng cặp súng bạc bắt chéo nhau in trên cánh tay áo bên trái đã kịp thời chạy đến, tạo thành một vòng tròn vây đám người vào phía trong.
- Xin mọi người hãy giữ bình tĩnh! Trời sắp chuyển tối, sẽ rất nguy hiểm nếu như mọi người cứ ở ngoài thế này! Xin hãy trở về nhà!
- Làm sao mà chúng tôi lại có thể bình tĩnh vào lúc này hả?! Tính mạng của chúng tôi đang bị đe doạ đấy!!
Một người đàn ông nhăn nhó bất bình gào lên, theo đó là một tràng hưởng ứng từ những người khác.
- An toàn của tất cả mọi người đều sẽ được bảo đảm nếu như nghe theo chỉ dẫn của tổ chức thợ săn chúng tôi! Vì thế nên làm ơn hãy giữ bình tĩnh đi!
Phải mất đến nhiều phút sau tranh cãi thì đám đông mới dần dần hạ nhiệt và chịu tản đi. Những thợ săn cùng các nhân viên cảnh sát đều đã chia nhau hộ tống người dân trở về nhà an toàn. Đường lớn giờ chỉ còn lại loe ngoe vài bóng người, những chiếc bóng đen đổ dài in trên nền đất đầy rác vụn. Tia nắng cuối cùng trong ngày vụt tắt mất, và giờ đây sẽ là thời khắc mà những sinh vật bóng đêm khát máu kia sẽ đồng loạt trỗi dậy.
Từ cái ngày ma cà rồng bắt đầu tấn công quốc đảo Jeweland này, giờ giới nghiêm đã bắt đầu được đặt ra. Tất cả mọi người đều phải trở về nhà trước khi mặt trời lặn, vì đây là thời điểm ma cà rồng sẽ xuất hiện và tấn công. Tuy nhiên, việc ban lệnh giới nghiêm sớm như vậy đã khiến cho kinh tế và xã hội bị đình trệ, dẫn đến nhiều ý kiến bất bình và đòi hỏi vấn nạn ma cà rồng này phải được giải quyết nhanh hơn.
Nhưng số lượng vampire thì càng lúc càng đông, bởi lẽ những nạn nhân bị cắn mà không chết thì sẽ bị biến thành một trong số chúng.
Bọn họ gấp gáp thế cũng không gì là khó hiểu. Vì cứ mà trên đà này, Jeweland, thậm chí là toàn cầu này, đều sẽ bị diệt vong dưới những cặp răng nanh đó.
- Đội trưởng, chúng ta phải làm sao nếu như những ngày sau người dân lại tiếp tục kéo ra biểu tình?
- ... Chúng ta cũng chỉ có thể tập trung lực lượng, chuyên tâm giết càng nhiều vampire càng tốt mà thôi. Trước mắt các cô cậu nên làm thế đi. Còn chuyện biểu tình, tôi sẽ lo liệu.
Người phụ nữ trẻ tóc cam buộc đuôi ngựa cao, đội trưởng đội thợ săn thành phố Diamond - Helene, nói với một cô gái cấp dưới trước khi tất cả những thợ săn còn lại đều tản đi tuần tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...