Bên trong, ngay trung tâm đài thiên văn hình cầu, có một thiếu nữ tóc đen xinh đẹp nằm thẳng bất động trên giường trong một tư thế nghiêm trang với đôi tay chắp trước bụng. Ánh trăng từ trên mái vòm xuyên qua lớp kính và rọi thẳng lên giường cô, khiến cho nơi ấy sáng rỡ một màu trắng bạc huyền ảo.
Trông nơi này không khác gì một toà lăng mộ cả.
Thế nhưng, người nằm trong ngôi mộ đó thực chất vẫn còn đang sống. Người ấy vẫn còn đang thở những nhịp thở vô cùng yếu ớt, và thi thoảng sẽ có hai hàng nước mắt chảy ra như thể gặp phải ác mộng.
Một tiếng lạch cạch vang lên, kêu vọng khắp cả tòa nhà. Cửa lớn mở ra, theo sau là một bóng người thanh niên cao gầy đi vào. Chàng trai đi đến bên giường cô gái và quỳ xuống bên cạnh. Cổ tay trắng bệch như thạch cao đưa lên trước miệng, chỉ để cho cặp răng nanh như đinh nhọn cắm xuống, xé toạc lớp da mỏng. Máu đỏ ngay lập tức trào ra khỏi lỗ thịt, nhưng đã mau chóng được hứng vào miệng của chàng trai.
Rồi, chàng ghé sát lại và ngậm lấy đôi môi của thiếu nữ. Chiếc lưỡi đỏ vươn ra, cậy mở hàm răng cô. Dòng sinh chất đặc sánh ngậm trong miệng chàng trai được rót dần sang miệng của cô gái.
Trong lúc mớm cho cô máu của mình, cặp mắt màu lục bỗng âm trầm lại như đang đánh giá việc gì đó.
Vẫn không có phản ứng gì sao...
Lưỡi cô không hề động, và cả cổ họng của cô cũng khép chặt, khiến cho việc truyền máu bao giờ cũng gặp khó khăn.
Tới giờ phút này, cậu vẫn phải tự mình kiểm soát sự nuốt của cô.
Nếu như không phải lồng ngực này vẫn còn đang phập phồng khe khẽ và tiếng nhịp tim vẫn còn chậm rãi dội vào tai, thì đến cả cậu cũng tin rằng cô đã chết thật mất.
Cậu tách khỏi môi cô một chốc lát, bàn tay khẽ vuốt lên gò má cô, rồi cậu lại cúi xuống, môi chạm môi thật dịu dàng.
Lần này là một nụ hôn thuần tuý.
Khung cảnh xinh đẹp tựa như truyện cổ tích, khi nàng công chúa bị trúng lời nguyền mà chìm vào giấc ngủ sâu, chờ đợi chàng hoàng tử đến và trao cho nàng một nụ hôn tình yêu đích thực và đánh thức nàng khỏi giấc ngủ nguyền rủa.
Có điều, đó là thứ chỉ xảy ra trong truyện cổ tích.
Cho dù có được hôn cả ngàn lần bằng thứ tình yêu đích thực và thuần khiết hơn bất cứ gì khác, thì công chúa vẫn không hề tỉnh lại.
Chẳng một ai có thể cứu rỗi cô cả.
Dù cậu từng nói rằng sự tin tưởng cậu dành cho cô là tuyệt đối, thế nhưng cũng không phải là cậu chưa từng suy nghĩ đến tình huống xấu nhất.
Rằng, trong trường hợp cô thật sự không bao giờ tỉnh lại nữa... thì cậu biết phải làm sao đây.
Evan gục đầu xuống bên người Mia, hai tay bọc lấy cái tay lạnh buốt của cô và đặt nó lên đầu mình.
- Mia, không phải là em rất thích xem tóc anh như lông chó mà xoa xoa vuốt vuốt lắm sao? Dậy đi. Dậy để mà còn sờ tiếp này. Không thôi anh cạo trọc lóc là hết cái để sờ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...