Chap 113

292 10 4
                                    

- Hoàng đế bệ hạ, hoàng hậu nương nương, làm ơn, xin hãy giúp tiểu nữ hoàn thành vở kịch này...!

Norman và Ella tròn mắt nhìn người phụ nữ của tộc thiên thần đang quỳ rạp dưới đất trước mũi chân họ, rồi quay sang nhìn nhau, không khỏi cảm thấy có phần bối rối trước tình cảnh ngoài dự đoán này.

- Ngẩng đầu lên và giải thích đi. Ý ngươi là gì?

Người phụ nữ có được sự cho phép của Hoàng đế thì ngẩng đầu dậy, mái tóc dài màu đỏ tím magenta nổi bật loà xoà đằng trước mắt, che đi một khuôn mặt thuỳ mị dịu dàng ở phía sau.

- Thiên đế gửi tiểu nữ đến đây quả đúng là có ý định phá hoại tình cảm tốt đẹp giữa Bệ hạ và Nương nương, nhưng tiểu nữ thực ra đến là để cầu cứu...! Thỉnh cầu các bệ hạ...!

Dù cô đã bị kẻ khác gán tội chết, nhưng nhận ra được khả năng mê hoặc người khác của cô, Thiên đế đã nghĩ có thể lợi dụng điểm này để thực hiện mưu đồ hèn hạ của gã, liền ra lệnh cô xuống ma giới làm "khách". Nhưng dù sao thì cô cũng không phải là tay sai của gã có thể bắt làm gì thì làm. Cô là thiếp thất, sở hữu quyền được từ chối với tư cách là một người vợ đã thề chung thuỷ với chồng, nên cô đồng ý với gã chỉ khi gã thề sẽ không làm tổn hại đứa con của cả hai có với nhau. Nhưng điều kiện của cô sẽ chỉ được chấp thuận nếu cô thành công li gián đế hậu tộc Vampire và khiến cho hoàng hậu đến gặp gã.

- Nhưng nếu tiểu nữ thất bại quay về... thì tính mạng của tiểu nữ và con của tiểu nữ đều sẽ gặp nguy hiểm...! Tiểu nữ sẽ làm tất cả để bảo vệ đứa nhỏ, vậy nên... xin hãy giúp tiểu nữ đóng tròn vở kịch này!

Người phụ nhân lại một lần nữa dập đầu xuống đất, nỗi sợ hãi hiện lên rõ trên từng cái run rẩy thế nhưng vẫn không làm lu mờ vẻ quyết tâm và ngoan cường vô hình của cô ta.

- ...

Sau một lúc cân nhắc với chồng, Hoàng hậu Ella mới lên tiếng:

- Vở kịch này, ngươi muốn diễn thế nào?

Gương mặt của nữ thiên thần từ ngỡ ngàng không dám tin dần trở nên bừng sáng như vớ được cọng rơm cứu mạng.

***

- Ngày mai cô sẽ trở về thiên giới?

Người phụ nữ đứng trong vườn hoa nghe thấy tiếng của một nam nhân phát ra từ phía sau lưng thì quay người lại. Trên tay cô ôm một bó hoa calla lily tím vừa hái được.

- Vâng, đúng vậy, thưa ngài Frederick. Tiểu nữ đã rất tận hưởng ba năm qua. Tiểu nữ vô cùng cảm kích tấm lòng của các bệ hạ và đại nhân đây dành cho kẻ hèn mọn này.

Frederick giữ một khoảng cách nhất định so với vị trí của cô, nhưng lại dùng một ánh mắt phức tạp để nhìn cô. Người phụ nữ nghiêng nhẹ đầu, cười mỉm:

- Có việc gì sao ạ?

- Cô... Tất cả những việc này, đều là do cô tính kế mà xảy ra, không phải sao? Ngay cả việc Thiên đế phái cô xuống đây cũng là vì cô đã cố tình đưa cho hắn gợi ý, bằng cách cho hắn tự mình nghiệm qua khả năng của cô trước tiên.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ