- Ưm...Lần này tỉnh lại, thứ đập vào mắt Mia là cái mái trần của chiếc giường king size được thiết kế dành riêng cho công chúa tộc ma cà rồng thượng đẳng. Mọi chuyện sẽ rất chi là bình thường và lưng của cô thì vô cùng thoải mái khi được nằm trên chiếc nệm cao cấp, nhưng với hai cổ tay bị còng vào thanh trụ đầu giường và David - thằng bé đang ở bên trên cô mà không biết là từ nãy tới giờ nó đã làm gì với cơ thể của cô rồi, thì đó lại là một câu chuyện khác.
- Nee-sama... Đúng như em nghĩ, chị mới thật xinh đẹp làm sao.
David cởi ra từng chiếc khuy áo của thiếu nữ ở dưới thân mình và ánh mắt chợt dịu lại như đang chiêm ngưỡng một món trân bảo. Làn da ở đằng sau lớp áo đó trắng muốt và mượt mà như sữa, cùng khuôn ngực mảnh mai nhưng có hơi chút gầy gò.
Mia không quen với việc để nửa thân trên của mình trần trụi trước mặt ai khác ngoại trừ Evan, và cũng chỉ có Evan đã từng chạm vào ngực của cô. Và giờ đây, David đang nâng niu nơi đó như cái cách mà một thợ may cảm nhận một tấm lụa trơn mướt vậy. Bàn tay của cậu lướt trên da thịt của cô gợi lên một xúc cảm nhộn nhạo, man mát và hơi ngứa ngáy.
Hừ, cô lép đó, có gì đâu mà sờ với chả soạng chứ?
Dù nghĩ thầm như thế, song Mia vẫn không kìm được mà than nhẹ một hơi khi phần đầu nhũ hoa được chiếc lưỡi ẩm ướt của cậu ghé qua chào hỏi.
- Chị đã nhịn ăn sao?
- Gì... Em biết là chị vẫn ăn uống như bình thường mà...
Câu trả lời xen lẫn với từng tiếng thở gằn càng lúc càng thường xuyên hơn khi những nụ hôn của David dần di chuyển xuống địa phương dưới kia. Chiếc váy được cởi bỏ, bộ phận nổi bật nhất trên cơ thể của một maleias đang trở nên to lớn hơn và kéo căng chiếc quần lót ren nữ tính.
Thông thường, nửa thân dưới của một maleias vẫn chẳng khác gì so với của nữ giới và cho tới khi phải chịu kích thích tình dục thì thứ kia mới có thể xuất hiện.
Mia mím môi. Bây giờ thì cô đã hiểu rồi. Làm con trai thực ra cũng có một số nỗi niềm khó nói, như là, họ không thể quyết định được khi nào thì 'thằng đệ' của mình sẽ ngẩng đầu một cách kiêu hãnh và khi nào thì chịu ngoan ngoãn hiền lành ở yên trong quần. Trừ phi phải có loại bệnh yếu sinh lí gì đó, thì trước bất kì kích thích nào, dù là bất khả kháng, nam giới cũng không thể khiến cho nơi đó bình tĩnh được.
Cô chính xác là đang trải nghiệm qua cái cảm giác đó đây và cô thề là mình vốn chẳng có bất cứ động cơ nào muốn làm thịt thằng bé cả.
- Ugh...!
Trong khi còn đang rối rắm với đống suy nghĩ lung tung của mình thì David đã bắt đầu liếm láp thằng đệ của Mia. Hai cẳng chân của cô theo phản xạ mà co quắp lại, cùng những ngón chân bám chặt xuống nệm và khiến cho ga giường nhăn lại thành nhúm.
- Ý em nà... 'ăn uốn' đàn oàn á.
- Ah! Đừng—
David không khỏi phát âm khó nhọc hơn vì cậu đang ngậm cái thứ dục vọng to lớn này của cô ấy. Ngoại cỡ và nóng bỏng, nó không hề chừa một chút khoảng trống nào trong vòm miệng nhỏ nhắn của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...