Chap 112

141 10 0
                                    

Bên trong toà nhà ngập tràn khí tức thánh thần, có một thiếu nữ đang quỳ gối trước bệ thờ, đôi mắt nhắm lại, hai tay chắp vào nhau đặt trước gương mặt cúi gầm xuống đầy thành khẩn. Chiếc khăn trùm đầu của nữ tu sĩ phủ lên, che đi làn tóc dài màu cam hơi xoăn nhẹ như những gợn sóng biển trong một buổi chiều lặng gió.

Từ đằng sau, cánh cửa nhà thờ đột nhiên mở ra, khiến cho ánh sáng bên ngoài lọt vào. Bóng hình của một người đàn ông thư thả đi qua hai dãy ghế, cuối cùng thì dừng bước ở đằng sau lưng người nữ tu.

- Vẫn chăm chỉ cầu nguyện từ rạng sáng đến giờ sao? Cũng gần bảy tiếng rồi đấy.

Nữ tu sĩ vẫn không trả lời mà giữ y nguyên trạng thái của mình, cho đến khi kim giờ lẫn kim phút của đồng hồ điểm đúng vào số 12, cô gái mới mở mắt ra. Cô từ từ đứng dậy và xoay người, kính cẩn cúi chào người đàn ông nọ.

- Xin chào ngài, Giáo chủ Louise.

Người đàn ông thở hắt ra một hơi như thể y cũng hết cách để khuyên bảo gì cho thiếu nữ rồi.

- Tôi biết dù gì cô cũng là một Thánh nữ, nhưng không thể chỉ vì thế mà cô quyết định không xem mình là một nhân loại chứ, cô Kanna.

- Nhưng đó là điều duy nhất mà em có thể làm để hỗ trợ cho mọi người. Nếu như năng lực của Thánh nữ có thể giúp mọi người xoay chuyển vận mệnh, em sẵn lòng tận lực cống hiến. Nhưng em vẫn rất cảm ơn ngài vì đã lo lắng cho em ạ.

Kanna, người em gái đã từng bệnh tật đến nỗi chỉ có thể nằm viện ngày này sang ngày khác của Helene - lúc này đã lớn lên thành một thiếu nữ 17 tuổi - dịu dàng mỉm cười với Louise.

Vì là một quốc gia tự do tôn giáo, nên ở đây có rất nhiều các tôn giáo khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là Thiên Không Giáo, một tôn giáo đã tồn tại lâu đời, bắt nguồn từ một sự kiện loài người lần đầu diện kiến Thượng đế giáng thế. Họ thờ phụng vị chúa tể của Thiên đường - Thượng đế, và các bầy tôi của Người. Giáo điều của các tín đồ cho rằng Thượng đế từ đầu đến cuối luôn chỉ có một vị duy nhất. Người nắm giữ sức mạnh thần thánh và ban phước, bảo vệ bình an cho nhân loại.

Trong số những tín đồ, sẽ có tồn tại một người con gái thụ hưởng được một lượng phước lành cực kì lớn và sở hữu "thánh lực", một loại năng lực siêu nhiên cho phép cô ta thanh tẩy tà ma ô uế, san sẻ hào quang phước lành đến người khác, và dĩ nhiên là lời cầu nguyện của cô cũng sẽ tạo ra nhiều năng lượng thánh hơn đáng kể so với người theo đạo bình thường. Người đó chính là "Thánh nữ". Một lần chỉ tồn tại một Thánh nữ. Thánh nữ mới sẽ được sinh ra chỉ khi Thánh nữ tiền nhiệm chết đi. Thánh lực của Thánh nữ sẽ thức tỉnh vào một thời điểm ngẫu nhiên, nhưng sẽ không vượt quá mốc 18 tuổi.

Nhưng rồi, đã có thêm một vài biến động xảy ra ở Jeweland thời gian qua. Một ngày nọ, lại có một nhóm người tuyên bố họ nắm giữ được sự thực về Thiên đường, và lập nên một giáo hội "mới", tự xưng là Thiên Không Chính Giáo. Họ có sứ mệnh đi trên con đường nguyên gốc của Thiên Không Giáo, nên theo nguyên lí, bọn họ cũng không thể được tính là một tôn giáo mới, mà là một "nguyên giáo" thì đúng hơn. Giáo hội này khẳng định rằng Thượng đế không phải đều cùng là một người tự cổ chí kim, mà cũng giống như nhân loại, cũng có sinh ra, cũng có chết đi, và cũng truyền xuống hậu nhân đời sau để kế thừa ngai vị. Cái gọi là "Thiên đường"... chẳng qua cũng chỉ là một xã hội của một chủng tộc gọi là "thiên thần" mà thôi. Tuy nhiên, thánh lực đúng là có thật, và những người xuất thân từ thiên đường đều có nhiệm vụ bảo hộ nhân loại khỏi ô uế và ác ma hãm hại. Đây chính là lời cam kết, và là sứ mệnh do tổ tiên tộc thiên thần đưa ra cho hậu thế như một món quà đáp lễ cho năng lượng tín ngưỡng của loài người.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ