Chap 81 (H)

451 16 7
                                    

- Lu... Ta... khó chịu... chỗ này...!

Một lớp sương mỏng phủ lên đôi mắt xanh ngọc ngà, cô bé hai má ửng đỏ, hơi thở run rẩy thốt không nên lời, hướng chàng trai với vẻ mặt dường như là đang cầu cứu.

- ... M- Mia... chuyện đó... cái đó... tôi cũng không biết phải làm thế nào mà...!

Ở giữa hai chân của cô bé, hôm nay lại đột ngột mọc ra một loại bộ phận vốn chỉ nên xuất hiện trên người của nam nhân.

Louise tưởng như mình sắp xụi lơ ngay tại đây mất.

Có ai đó hãy nói cho y biết, tình huống này rốt cuộc là như thế nào có được không?

.
.
.

- Mia! Tới giờ đi tắm rồi đấy!

Nghe thấy tiếng gọi, bé con dời mắt ra khỏi cuốn sách tranh và đi đến chỗ của Louise đang đứng ở trước cửa phòng tắm.

- Nào, giơ hai tay lên nào!

Cô bé nghe theo lời chàng trai mà giơ cao hai cánh tay lên để hắn cởi váy cho cô.

Louise và Mia cùng bước vào phòng tắm. Dưới vòi hoa sen có đặt hai chiếc ghế thấp, và ở sát tường là bồn tắm đã được lấp đầy bởi nước nóng.

Mia không có kí ức, thế nên cô cũng không biết tự mình tắm rửa như thế nào. Và Louise chính là đã phải giúp cô tắm rửa từ những ngày đầu tiên chung sống. Mới ban đầu thì y còn vừa tắm cho cô mà tay vừa run lẩy bẩy, mắt thì chẳng biết nên đặt ở đâu mới đúng, lại còn sau đó Mia cứ phải đòi y cùng tắm chung với mình mới chịu. Nhưng hiện tại, y đã quen thuộc với chuyện này, và việc tắm chung với cô đã trở thành một nếp sống thường nhật không thể thiếu.

Trông thấy Mia hoàn toàn thả lỏng người khi được y gội đầu, Louise vẫn không nhịn được mà phì cười.

- Em đúng là rất tận hưởng chuyện này nhỉ?

- Ừm! Vì Lu chạm vào tóc... rất dễ chịu...

Mỗi khi cô bé thực lòng cảm thấy vui vẻ, cơ thể của cô sẽ trở nên thư giãn, hai mắt nhắm híp lại, hai chân đung đưa và những tiếng ngâm nga cao hứng sẽ phát ra từ trong cổ họng, rất khác so với một Mia lúc bình thường sẽ chẳng biểu lộ bất cứ cảm xúc vui buồn gì. Cô cư xử hệt như trẻ con như vậy cũng khiến cho Louise cảm thấy ấm áp ở trong lòng.

Louise xả sạch hết dầu gội bám trên tóc Mia và nhấn vòi lấy sữa tắm ra lòng bàn tay mình.

Mặc dù đã quen với việc làm sạch cơ thể của cô, nhưng Louise vẫn chỉ cho phép tầm mắt của mình rơi trên lưng cô ấy, vì dù sao, cô ấy cũng chẳng phải là một đứa trẻ thật sự.

- Ừm... Mia, sau này... tôi chỉ có thể giúp em gội đầu thôi, còn cơ thể của em, em có thể tự lo được chứ?

Dù có hơi khó để nhận ra, nhưng so với mấy tháng trước, Mia đã cao hơn một tí, tóc cũng dài hơn, và... y cũng chỉ mới phát hiện ra lúc nãy khi cởi đồ cho cô thôi, nhưng phần ngực của cô ấy cũng đã nhú lên nhiều hơn rồi.

Mặc dù quá trình diễn ra khá chậm, nhưng không còn nghi ngờ gì, Mia thật sự đang dần dần hồi phục, và một ngày nào đó sẽ trở về với nguyên dạng của mình.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ