Chap 103

187 10 1
                                    

A/N: bật nhạc lên trước khi đọc cho có không khí nha 🙏




***
Mở mắt ra là một khung cảnh xa lạ, và phải mất một lúc để định thần lại, Mia tự nhắc nhở bản thân rằng mình đang ở đâu.

- Đây là...

[Không gian tiềm thức của Nữ hoàng].

Không giống với [Vô Định Giới] mà cô vẫn thường rơi vào - chỉ có một màu trắng vô tận, một nền đất pha lê, và hoàn toàn tĩnh lặng, nơi đây dường như chính là hiện thân của hai chữ "Hỗn Độn". Không gian này bị lấp đầy bởi những tòa công trình đổ nát, gạch vụn vương vãi khắp nơi, mặt đất khô cằn, tiếng gió hú như tiếng ai đó đang tru tréo, cùng một bầu trời cam cam đỏ đỏ trông rất quỷ dị.

Nơi này hoàn toàn không hề đem lại cho cô cảm giác dễ chịu gì. Ngược lại còn gây ra một sự bất an lo lắng khó hiểu.

Rợn người.

Sợi dây tinh thần của cô không khỏi căng cứng như dây đàn.

Mia bắt đầu cất bước đi trong vô định. Từng bước chân chạm vào đất đá đều vang lên những tiếng vỡ vụn giòn tan lại càng khiến cho không khí của nơi này trở nên cô quạnh vắng lặng hơn gấp bội lần.

Ở nơi đây, ngoại trừ khung cảnh tiêu điều như một bãi chiến trường ra thì dường như chẳng còn gì khác, trống rỗng lạ thường.

Không gian tiềm thức có mối liên hệ chặt chẽ với nguyên chủ. Tình trạng ý thức của nguyên chủ chính là thứ quyết định không gian tiềm thức có hình dáng như thế nào.

Cũng chính vì vậy mà giờ cô đã đau lòng xác nhận được một việc.

Rằng, Nữ hoàng đã thật sự hoàn toàn không còn cơ hội nào có thể cứu chữa được nữa rồi.

Với một người đã luôn thèm khát một gia đình thực sự như Mia, việc vĩnh viễn cũng không thể gặp được cha mẹ ruột của mình nữa chính là một mất mát kinh khủng khiếp mà cô chẳng thể làm gì khác ngoài việc ngậm ngùi chấp nhận.

Cô đã tưởng rằng mình là một đứa trẻ không ai muốn. Cô đã tưởng cha mẹ mình đã ruồng bỏ cô, và cô hẳn là đã làm gì đó sai trái nên mới bị bỏ rơi trong toà dinh thự lạnh lẽo đó. Cô đã nghĩ rằng, ngay cả cái chết của mình cũng sẽ không xứng đổi lấy được một ánh mắt quan tâm từ họ.

Để rồi sau này, cô biết được rằng cha mẹ ruột của mình không phải họ, và cả hai đã phải hiến tế sinh mệnh mình để đổi lấy cái mạng của cô. Và rằng, họ yêu cô hơn bất cứ điều gì khác.

- Phụ hoàng... Mẫu hậu...

Bờ môi anh đào chợt trở nên run rẩy.

- Con muốn gặp hai người...!

Mia không nén được nỗi tủi thân đang dậy sóng trong lòng mà bật khóc thút thít. Nhưng rồi, chỉ rất nhanh sau đó, cô đã gạt đi hàng lệ ngấn dài trên mặt.

Mày nín. Mày không có thời gian cho những phút giây yếu lòng như thế này đâu.

Cô hít thở thật sâu để trấn tĩnh lại tinh thần, và tiếp tục đi.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ