Chap 53

367 27 20
                                    

- Hoan nghênh các vị khách quý đã đến tham dự buổi tiệc đêm nay.

- Đại tiên tri Selina...! Ngài công tước!

Tất cả đều đồng loạt cúi người hành lễ một cách đầy kính cẩn. Quý bà ở trước mặt bọn họ là một trong số ít vampire còn lại thuộc lớp thế hệ cũ, là nhà tiên tri được sùng bái nhất, cũng như từng là cố vấn tối cao của hoàng gia, và là mẹ của đương gia công tước. Bà đã sống lánh đời suốt mấy trăm năm nay, nhưng ảnh hưởng của bà vẫn đã và luôn được lan truyền trên khắp các miền lãnh thổ. Ngày trước, không chỉ cố vấn cho Vương quốc Vampire của mình mà bà còn nhận lời giúp đỡ cho rất nhiều các tiểu tộc khác. Lời tiên tri của bà đã giúp cho bọn họ có thể tìm ra đối sách với vấn đề sao cho xảy ra ít thiệt hại nhất, nếu không thì hậu quả đã khôn lường.

Nếu như bà là chủ nhân của bữa tiệc này, vậy thì họ cũng không cảm thấy có gì quá ngạc nhiên, chỉ là đã lâu thật lâu rồi, và đây cũng mới là lần đầu tiên được nhìn thấy bà đối với khá nhiều người ở đây.

- Cảm ơn mọi người vì đã dành ra thời gian quý báu của mình và đã sửa soạn thật xinh đẹp để đến đây. Hôm nay, ta cùng con trai cũng xin được giới thiệu với mọi người một nhân vật mà chắc chắn ai cũng sẽ phải bất ngờ.

Dứt lời, một bóng người khác từ bên ngoài tiến vào. Một mái tóc vàng lúm chúm những sợi bạc phơ, một bộ râu lún phún trên mép và cằm cùng với những vết chân chim hằn trên khoé mắt đầy trầm ổn của mình.

Trong sảnh ai ai cũng im lặng và nghi hoặc nhìn nhau, ý trong mắt đều là 'vị nào đây?'. Nhưng không lâu sau đó, từ một nơi nào đó lại có một giọng nói kinh hô:

- Là... Chính là Trưởng lão Frederick! Ngài trưởng lão duy nhất còn sống!!

- Ahahaha...! Đã hơn ngàn năm trôi qua rồi, vậy mà vẫn còn có ai đó nhớ đến lão già khú đế như ta đấy sao? Lão đây thực sự cảm động đó.

Hội trưởng lão là tụ họp những ma tộc lão làng nhất với tuổi thọ rất cao, lên đến ba, bốn nghìn tuổi, phục vụ ít nhất là 2 đời quân chủ của tộc mình. Trước đây có năm người trong hội trưởng lão, nhiệm vụ của họ là dạy dỗ đạo làm vua cho người kế vị, cũng như có vai trò cố vấn mỗi khi đức vua phải đưa ra một quyết định quan trọng. Nhưng sau trận đại chiến đầy mất mát năm đó, cả 4 vị trưởng lão đều ra đi, chỉ còn lại một vị mang trên người thương tích quay trở về, từ đó cũng chẳng còn ai biết được tung tích của lão nữa.

Người còn lại đó chính là trưởng lão của tộc Vampire, Frederick Wistalia, cha của Đại tiên tri Selina.

Nhìn thấy những vẻ mặt đa dạng biểu cảm của các ma tộc trẻ tuổi, Frederick coi như hài lòng với kết quả này, trong khi Selina đứng ở bên cạnh nâng tay lên nhéo vào cánh tay của ông một cái, miệng thầm mắng 'Cha đừng có mà cư xử như con nít!'. Nhưng bà đã quên, chính mình cũng có sở thích trêu chọc trẻ nhỏ. Quả là con hơn cha thì nhà có phúc mà.

Cuối cùng, ông hắng giọng, nói:

- Không gây khó dễ cho các ngươi nữa, lão già này chỉ muốn hôm nay mọi người tận hưởng bữa tiệc thật tốt.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ