- Mia.
Có một chàng trai đang cùng một cô gái ngồi dưới gốc cây cổ thụ, trên tay anh cầm một quyển sách bọc da thú màu nâu sẫm, in lên trang giấy là một loại ngôn ngữ kì lạ.
Anh cất tiếng gọi thiếu nữ đang bần thần ở bên cạnh mình.
Nhưng xem ra cô không nghe thấy nó.
- Mia...!
Lần này, anh tăng thêm âm lượng vào giọng của mình, nhưng cô gái vẫn không hề có phản ứng.
- Mia!!
- A?! Vâng? Mình đang nói chuyện gì ấy nhỉ?
Khi cô gái với sắc đẹp tuyệt mĩ đó giật nảy người và quay sang ngây ngốc hỏi, trên môi nở một nụ cười bẽn lẽn, Kyle không thể nào không thở ra một hơi dài.
- Chúng ta vẫn chưa hề nói gì cả.
- Sao? Ừm... vậy... À không, em...!
Mia phát hiện ra mình bị hớ, liền lúng túng muốn bào chữa, nhưng đôi môi phấn nộn của cô bỗng bị chặn lại bởi ngón tay trỏ của Kyle.
- Em... Dạo gần đây trông em không được ổn cho lắm. Đã xảy ra chuyện gì hả?
- K-không có! Làm gì có chuyện gì xảy ra được chứ! Chỉ là em hay mơ mộng lung tung thôi!
Mia lập tức phủ nhận, hai bàn tay của cô hươ hươ trước mặt ra hiệu không phải.
Kyle nhăn mặt không hài lòng. Tuy rằng trong lòng không vui, nhưng anh trông vẫn rất hiền hoà với khuôn mặt thanh tao như một chàng hoàng tử trong mộng của biết bao cô gái trẻ. Cặp mắt màu xanh tựa như bầu trời, lúc nào cũng có ánh nhìn ôn nhu nhẹ nhàng. Mái tóc cùng màu suông dài, được cột lại đơn giản, gợi lên vẻ phong tình mà không kém phần cao sang.
Bạc môi mỏng của anh khẽ tách, chất giọng trầm ấm của anh từ đó mà phát ra.
- Mia, che giấu cũng vô ích thôi. Tuy không hẳn là tường tận, nhưng về mặt cơ bản, anh vẫn biết trong lòng em đang bận tâm điều gì. Anh đã hi vọng em sẽ mở lòng với anh một chút, hoá ra là do anh vọng tưởng cả thôi.
Nghe thấy lời bộc bạch mang theo cảm xúc buồn bã và thất vọng của Kyle, Mia không biết nên đáp lại thế nào cho đúng.
- Không phải vậy đâu...! Chỉ là, em không muốn ảnh hưởng tới mọi người. Anh, Josh và David đều là những người bạn quan trọng của em, em không muốn mọi người lo lắng...
- Cô bé ngốc, em nghĩ cứ im lặng thì sẽ khiến cho bọn anh ngưng lo lắng về em sao? Nhìn thấy em lúc nào cũng như người mất hồn, ai cũng muốn biết em đang nghĩ gì. Bọn anh không muốn thấy em như vậy đâu.
Kyle dịu dàng xoa đầu Mia, anh khẽ mỉm cười, nhưng đôi lông mày vẫn xô vào nhau, không rõ anh đang có cảm xúc như thế nào.
- Mà, điều em cố gắng che giấu với bọn anh, thực ra thì nó vẫn luôn rõ ràng đấy thôi. Em và Evan... hai người lại cãi nhau sao?
Nụ cười miễn cưỡng trên gương mặt của cô chợt cứng đờ như hoá tượng.
Sau một thời gian không dài cũng không ngắn cô mới nghe lại cái tên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...