*—cling*
... Tiếng gì thế?
Xung quanh đều là một mảng không gian đen kịt. Đến cả bản thân mình cũng không thể nhìn thấy. Chỉ có duy nhất...
*Ting cling—*
Cô gái ngước nhìn đốm sáng nhỏ lượn lờ ở trước mặt.
Tiếng động lạ như tiếng chuông ấy dường như là do nó phát ra.
Cô đi đến gần nó. Trong luồng ánh sáng toả ra một màu lam nhạt, cô chợt nhìn ra được đôi cánh mỏng tang và trong suốt của nó.
- ... Bướm? Tại sao lại... có một con bướm ở đây?
Nhưng trước hết thì, tại sao cô lại ở đây?
Đây là đâu?
Con bướm phát sáng như một tinh linh chỉ mải phe phẩy cánh ở một chỗ mà chẳng làm gì khác.
- —ia...
- ...?
Tiếng của ai đó... đang gọi mình...
- ... Mia...!
- !!
.
.
.
- Ưm...
- Mia...? Sao em lại nằm ngủ trên ghế thế này?
- ... Louise?
Bàn tay thanh thoát xinh đẹp của chàng trai lướt nhẹ trước trán và vén tóc cô sang một bên.
- Mia, em không khoẻ ở đâu sao?
Mia chớp chớp mắt trong mơ màng trước khi cô nhận ra mình đang nằm nghiêng người trên ghế khách dài.
Cô đã ngủ quên mất ư?
Louise nhíu mày lo lắng cho cô như lúc này cũng không phải là việc gì khó hiểu. Bởi vì cô sẽ không ngủ ở bất cứ nơi nào khác ngoài phòng riêng của mình.
- ... Không. Ta nghĩ là ta không có vấn đề gì.
Chỉ là... tiếng chuông vang ở trong giấc mơ vừa rồi dường như vẫn còn vọng lại bên tai cô.
Mia ngồi dậy, vuốt ngược tóc ra sau.
Cô biết rằng cơ thể mình vẫn ổn, thế nhưng đúng là bất thường thật khi cô lại có thể ngủ thiếp đi ở ngoài phòng tiếp khách thế này mà không hề hay biết gì. Cô vẫn luôn kiểm soát được giấc ngủ của mình và chưa từng ngủ quên. Trước đó cô đã làm gì ấy nhỉ?
Cô nhìn lên Louise, người vẫn đang tiếp tục nhìn cô bằng một vẻ mặt bất an.
À.
Vốn dĩ hai người đã hẹn gặp nhau để nói chuyện. Và cô đã ngồi chờ y ở đây. Louise hình như đã tới hơi trễ so với giờ hẹn.
- Tôi xin lỗi vì đã khiến em phải đợi lâu. Trông em có vẻ mệt mỏi. Đáng lẽ tôi không nên lãng phí thời gian của em thế này...
- Được rồi Louise. Chẳng phải nhờ thế mà ta được đánh một giấc đó sao?
Mia ra hiệu cho Louise ngồi xuống ghế. Nhưng cô phải tròn mắt ngạc nhiên khi thấy y lại cứ thế mà ngồi xuống ngay bên cạnh cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...