Chap 22

582 50 9
                                    

- N-này...? Cậu, cậu bị khùng hả??

Mia điếng người, hai tay lúng túng theo phản xạ đặt lên ngực Josh, cô cố đẩy hắn ra nhưng tiếc thay lực của cô lại không đủ mạnh để làm thế. Thực ra thì, là cô giả vờ không đủ mạnh để làm thế.

Josh không quan tâm đến người con gái có vóc dáng nhỏ đến lọt thỏm trong vòng tay của hắn đang cựa quậy phản kháng, hắn vẫn giữ gương mặt lạnh lùng hay diễn tả theo chủ nghĩa chân thực thì là một gương mặt đần thối mà vỗ về cô gái, chất giọng trầm thấp mà bộc ra uy áp của hắn thỏ thẻ bên tai Mia:

- Yên tĩnh chút đi!

Mia bỗng dưng ngưng lại cái ý định muốn giằng ra khỏi Josh, cô buông thõng hai tay xuống như bị rút hết xương mà thẫn thờ.

Bỗng dưng được rơi vào một vòng tay vững chắc và an toàn như thế, cô cảm thấy mình như muốn bật khóc, thật là to...

.... đm lộn kịch bản. Như này mới đúng: "Đ* mẹ cái thằng ất ơ dở hơi này?"

Đúng là sẽ tốt hơn cho Mia nếu như cô nhận được một cử chỉ thể hiện sự an ủi ngay lúc cô đang xuống tinh thần như thế này, thế nhưng đó có thể là bất cứ ai, mà không phải là Josh, một kẻ công khai ghét bỏ cô ra mặt. Vì như thế này nó lạ lắm?!

Tất nhiên là Josh ngây thơ ngu ngơ không hề biết rằng chính mình đang bị mang ra chửi ở bên trong nội tâm sâu không thấy đáy, đen không lường được của Mia, hắn vẫn còn đang tưởng bở rằng cô cuối cùng cũng chịu ngoan ngoãn để hắn an ủi như một chú mèo nhỏ bị thương, trong lòng hắn không khỏi dâng lên một niềm vui thầm kín.

Mặt khác, David từ nãy vẫn luôn trốn trong bụi cây ở phía xa giờ phút này đã không thể nhẫn nhịn được lâu hơn, cậu nhảy ra ngoài, cánh tay chỉ thẳng về phía Josh và Mia mà run rẩy, khuôn mặt non nớt rưng rưng nước mắt, hai má sữa lại hơi phồng ra, đích thị là dáng vẻ của một đứa trẻ đang nổi cơn giận dỗi.

- H-hai n-người đang làm c-cái trò gì t-thế hả?!! Giữa ban ngày ban mặt, giữa chốn đông người mà dám hành động mờ ám!!

Thực ra thì, chỗ này vắng tanh, và chỉ có mỗi David là lén lút ở trong lùm cây nãy giờ.

Vốn đang tụng kinh 7749 câu chửi ở trong đầu, Mia lại bị một tiếng la lớn làm cho giật mình. Bỗng dưng sức lực từ đâu bước đến nơi đây dịu dàng chân phương, Mia xô Josh ra một cách dễ dàng, khiến hắn ngã dập mông xuống đất. Thấy David đang trông như muốn khóc tới nơi, và phải phiền đến mức nào khi Mia còn phải vận dụng tất cả mô tế bào não và dây thần kinh của mình để suy nghĩ ra cho được 1 lí do khiến David phải nghẹn uất tức tối đến thế bởi vì cô đã không nghe thấy David la lối những gì hồi nãy đó mà.

Nhưng mà ông trời đã phụ lòng thiên hạ. Đã sinh ra con ma nữ xinh đẹp tuyệt thế có tên Mia Feralaviere, nhưng lại quên tặng kèm cho cô ta chỉ số EQ để cô ta có thể đối nhân xử thế cho đỡ đắc tội với người ta một tí.

Vì thế nên, với chỉ số EQ xấp xỉ bằng 0, Mia nghiêng đầu, ánh mắt rất đỗi hoang mang và nghi hoặc nhìn David, cô rốt cuộc cất tiếng hỏi:

- ... Đói bụng hả em?

Một khoảng lặng như tờ trong phút chốc bao trùm lấy không gian chung quanh, nghe đâu còn có cả tiếng dế kêu mặc dù bản thân nó là một vật thể không tồn tại ở thế giới này.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ