- Grrrgg!!
Sinh vật ghê tởm xanh xao như bãi nước đờm của một người bệnh hoạn kia vừa hung dữ gào lên vừa điên cuồng vồ tới với cặp mắt đỏ ngầu và đôi móng vuốt đen sì, nhọn hoắc ở đầu ngón tay. Rõ ràng, nó không hề có ý định chừa lại một mạng nào cho nạn nhân mà nó sắp sửa tấn công. Nó thậm chí còn không có lý trí kia mà.
Nhưng người đó, căn bản cũng chẳng cần kẻ nào chừa mạng cho mình cả.
Còn chưa chạm được một miếng thịt nào trên da của nam nhân, con quỷ hút máu đã bị chộp lấy ở mặt, lập tức vô hiệu hoá được hành động của nó, và chỉ với một lực đạo đến từ bàn tay của nam nhân nọ, cái đầu của nó bị xoắn lại, méo mó như thể đó là một trái cam bị bóp nát, rồi bị làm thành một đống thịt thối bầy nhầy không rõ hình thù, trước khi mọi thứ trên người nó đều khô cứng lại như đá, xám xịt, và hoá thành tro tàn, vun vãi rơi xuống đất.
Và đó là con vampire cuối cùng trong đàn tổng 12 con mà tiểu đội 3 thuộc đội thợ săn thành phố Diamond đã chạm trán vào buổi tối này. Mà đến 5 con là bị diệt bởi một tay người con trai bí ẩn đó rồi. Cậu ta chỉ dựa vào một đồng xu mà thôi, và với lực tay siêu phàm như vậy, ngay cả một đồng xu bình thường cũng sẽ hoá thành một viên đạn bạc thực thụ.
Chàng trai đứng trước đống tro của con vampire, mân mê chiếc đồng xu bằng bạc trong tay trước khi một cái búng khiến cho nó tung lên trên không trung và hoàn hảo chui tọt vào trong túi áo khoác của cậu ta. Cặp mắt cậu bình tĩnh và thành thục tựa như một tay thợ săn thứ thiệt.
- Thượng đế ơi....!
- Vãi linh hồn... Chỉ với một cái đồng xu đó thôi mà đã có thể giết được vampire...?!
- Cậu ta... rốt cuộc là ai vậy?!
- Má nó! Siêu cấp bá đạo luôn!!
Những chàng trai trong đoàn người đều là trang thanh niên ở độ đôi mươi, trên người đều khoác lên áo đồng phục màu nâu đất và có phù hiệu hình một cặp súng bạc bắt chéo nhau. Chứng kiến một màn tiêu diệt đàn vampire chỉ trong giây lát như vậy của chàng trai trẻ lạ mặt, bên ngoài phảng phất hơi thở lãnh đạm vô tình kia, bọn họ đều không nhịn được mà phấn khích tán thưởng.
- Tiểu thư Helene, không ngờ Emil tôi lại có thể trùng hợp gặp được cô ở đây. Cô đang đi tuần tra à?
Nam nhân kia đột nhiên quay sang nhìn người phụ nữ, cười mỉm thân thiện, tay giơ lên vẫy nhẹ với Helene. Cô nàng đội trưởng đội thợ săn cũng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra và vì sao người đàn ông trước mặt này lại tỏ ra là quen thuộc với chính mình. Cho đến khi, một giọng nói chợt vang lên trong tiềm thức cô, lập tức khiến gương mặt của cô trở nên cứng đờ.
- Đội trưởng? Người quen của ngài đấy sao?
Helene giật bắn mình khi có người hỏi tới. Cô ngước mắt nhìn cậu chàng điển trai nọ, trên môi vẫn hoàn nguyên một nụ cười toả nắng mà chỉ có cô mới nhìn ra được đằng sau vẻ mặt đó có nghĩa là gì, yết hầu khẽ nhấp nhô, rồi mở miệng:
- Ư-Ừ...! Tôi... biết cậu ta...
- Gì đỉnh!! Đội trưởng, ngài lại có thể quen biết được một nhân vật lợi hại như thế này, đúng là nhờ ơn của Thượng đế mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...