A/N: Đón chào arc mới (cũng có thể là arc cuối cùng), và chúc mừng truyện chạm mốc chap thứ 100 bằng một cái bìa mớiii *tung bông*
Bìa lần này cũng có sự tham gia của 2 artist, với Tần Tảo Nuôi Con thiết kế trang phục, vẽ line và cố vấn, với Cẩu Lang lên màu và hỗ trợ chỉnh sửa. Về phần design chữ trên bìa truyện thì thuộc về tui, tác giả của mí ngừi đóooo ehehehe :333333 Trùi ui tui chim ưng cái bìa lần này ghê á hmuhmu 💕💕💕
Giờ thì cùng quay trở lại với câu chuyện nèo :3
***
- Onee-sama... Sao lại thành ra thế này chứ...?
Khi Samantha vừa nhận được tin báo về chuyện của Mia ngất xỉu và chìm vào hôn mê, cô đã ngay lập tức bỏ lại buổi tiệc trà với nhóm tiểu thư quyền quý ở phía sau lưng và tức tốc quay trở lại cung điện, chỉ để thấy nàng công chúa yêu kiều lúc ban sáng giờ đã nhắm nghiền mắt và nằm im như đã chết, nước mắt lại không ngừng tuôn ra khỏi khoé mắt và chảy dọc xuống hai bên thái dương.
- Chị ơi... Giá như em có thể chia sẻ được một phần nỗi đau này của chị thì hay biết mấy...
Kyle cảm thấy phản ứng của Samantha rất bất thường. Nếu là kẻ khác, điều đầu tiên họ nghĩ tới phải là tò mò về những gì đã xảy ra mới đúng.
- Em không thắc mắc điều gì đã khiến cho Mia suy sụp như vậy ư?
Samantha quệt đi nước mắt của chính mình và thú tội:
- Em... Thực ra em đã biết chuyện của chị ấy và anh Evan từ lâu rồi... Là bác Selina đã nói cho em biết.
- Quả nhiên. Mẹ chính là người vốn đã biết tất cả. Mẹ đã cố gắng chia rẽ anh với Mia bằng cách thay đổi ký ức của anh và đặt anh vào trong một thân phận khác nhằm tránh cho Mia để mắt tới. Đáng tiếc, mẹ lại đánh giá quá thấp chuyện này rồi. Điều này, chắc là mẹ anh cũng đã nói em biết luôn rồi nhỉ?
Evan đứng một bên khoanh tay nói, và Samantha chỉ gật gật đầu thừa nhận.
- Anh giận bác ấy sao?
- Anh không giận. Mẹ có thể làm bất cứ điều gì với anh. Tuy nhiên, nếu như việc làm của mẹ có thể gây tổn hại đến Mia, thì cho dù đó chính là người mẹ mà anh một mực cung kính, anh cũng sẽ không ngần ngại chĩa kiếm vào bà ấy.
Từ giọng nói lạnh nhạt và thần sắc vô cảm của một Evan nguyên thuỷ, ai cũng có thể hiểu được là cậu không hề nói đùa và hoàn toàn nghiêm túc. Nhưng Samantha thì trố mắt lên như thể cô không hiểu ý cậu là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...