Chap 107 (H)

484 21 9
                                    

Mia chỉ là một công chúa trên danh nghĩa, nhưng xét về bản chất thì cô đã là vị quân chủ đứng đầu tối cao của cả một chủng tộc vampire rồi.

Thế nhưng, sự thực là, cô vẫn còn chưa tốt nghiệp.

Mia Feralaviere vẫn còn là một học sinh lớp 2A khối 3 của Học viện Rosalie.

Là một bậc quân vương lãnh đạo cả một đất nước, nhưng lại chưa tốt nghiệp khỏi ghế nhà trường, điều đó đối với Mia chính là cần bao nhiêu nhục nhã thì liền có bấy nhiêu nhục nhã.

Với quy chế thi lên cấp chỉ diễn ra một lần mỗi năm của kỳ thi Promouvior, đối với một người xui xẻo gặp phải đủ các thể loại tình huống khiến cho việc đi học chuyên cần đã bị gián đoạn ở năm thứ ba học tại Rosalie và dừng lại ở cấp 8 của kỳ thi như Mia (cũng nhờ cô đã không bỏ qua đợt thi nào ngay sau khi hồi phục lại từ sự teo nhỏ), thì cô sẽ phải mất thêm 4 năm nữa để có thể ra trường.

Mia đã lên kế hoạch cử hành lễ đăng quang vào năm sau, và với lòng tự tôn của cô trong lĩnh vực học thuật đó giờ, cô tuyệt đối không cho phép mình trở thành một Nữ hoàng mà không có lấy một tấm bằng tốt nghiệp.

Do đó, cô đã sử dụng quyền lực của mình để lấy sự đặc cách từ hiệu trưởng. Thay vì phải đợi tới thời điểm diễn ra kỳ thi mỗi năm, cô sẽ được hoàn thành tất cả các bài thi còn lại chỉ trong vòng một tháng. Những lúc như thế này, Mia không khỏi cảm tạ bản thân vì là một người có quyền có thế, con ông cháu cha hàng thật giá thật. Quá là tuyệt vời rồi.

Có điều, trước cả khi bàn tới quyền lực của công chúa, thì bản thân hiệu trưởng Mary cũng không phải là một người cứng nhắc, huống chi bà còn là "dì nuôi" của cô, dĩ nhiên là bà hiểu rằng Mia còn rất nhiều thứ lớn lao khác cần phải làm và con bé đã chẳng còn cơ hội để tận hưởng quãng đời thanh xuân vườn trường thêm được bao lâu nữa. Trong mắt vị trưởng bối, Mia suy cho cùng vẫn chỉ là một cô bé, tuổi 28 của cô vẫn còn quá nhỏ để gánh vác những trọng trách mà các thế hệ trước mới cần phải tiếp nhận chỉ khi họ đã qua 100.

Còn có thể trách gì khác ngoài thời cuộc đâu chứ.

.

.

.

Lớp 2A khối 3 sau bốn năm đã được lấp đầy bởi một hỗn hợp những gương mặt nhiều mới ít cũ. Lần xuất hiện trở lại này của Mia cũng không giống với ngày xưa khi mà giờ đây đã có vài người đã biết được thân phận của cô, và vì cô cũng không còn dở hơi đi cải trang cho vui nhà vui cửa nữa. Bên cạnh đó, khác với lúc trước, đây là lớp ban đêm, nên không khí phòng học trông cũng có chút gì đó u tối và lạnh lẽo hơn khi ngoài cửa sổ là một màn đêm đen thay vì là ánh sáng mặt trời.

Nhiều năm trôi qua như vậy, duy chỉ có một khung cảnh vẫn không thay đổi: Chiếc bàn đôi chỉ một người ngồi ở góc lớp, xung quanh người chàng trai nọ lại toả ra một lớp khí tức xa cách, trên gương mặt than lạnh lùng như có ghi một câu "Không phận sự chớ làm phiền".

Và Mia cũng không ngại ngần gì trước ánh mắt tò mò của hàng chục người xung quanh đang chĩa vào mình mà bước thẳng một mạch xuống dưới chiếc bàn trong góc đó một cách đầy tự tin.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ