Chap 56

490 37 7
                                    


- Công chúa, người đã vất vả rồi.

Vivandre hạ kiếm xuống hông và hướng đến cô gái mà cúi gập người. Ở phía đối diện, trong bộ đồ chiến đấu* bó sát khiến cho khí chất của bản thân càng trở nên mạnh mẽ, cô gái tóc đen cũng buông kiếm cùng với một tiếng thở dài, sau đó xoay xoay cổ tay.

- Súng thì sao cũng được, nhưng kiếm thuật quả nhiên là khó hơn ta tưởng.

[*combat-suit, tui dịch trực tiếp luôn, tại không biết còn từ nào hay hơn để thay thế :))]

Mia vừa cảm thán, vừa quan sát những vết chai sần trên các khớp ngón tay bởi vì ma sát mãnh liệt với chuôi kiếm mà hình thành, nhưng chỉ trong nháy mắt lại được hồi phục và thay da mới lành lặn. Trời thì đã nhá nhem tối, trên không trung lại xuất hiện mấy đàn dơi bắt đầu đi kiếm ăn, còn đậu trên những cành cây cao là thưa thớt vài con cú tròn xoe đôi mắt tựa như đang nhìn chằm chằm xuống hai người.

Hiện tại, Mia đang cố gắng luyện tập sử dụng qua tất cả các loại vũ khí thuần vật lí, từ cung tên, đại bác, đến rìu, chuỳ, búa, rồi kiếm, rồi các thứ các thứ. Lỡ trong may rủi không thể dùng ma pháp thì còn vớ đại được món nào đấy để cứu nguy.

- Công chúa đừng quá lo lắng, thần cảm thấy người học rất nhanh, những kĩ thuật cơ bản đều đã nắm được tốt rồi.

- Ngươi nghĩ thế thật sao? Cảm ơn nha~

Trong lúc Mia còn đang bận làm mấy cái động tác thư giãn gân cốt thì Vivandre dường như vẫn luôn có điều muốn hỏi. Lưỡng lự đôi chút, cuối cùng thì cậu ta cũng lên tiếng:

- Công chúa... Theo thần thấy, muốn học kiếm thuật hiệu quả nhất, chẳng phải ngài Josh sẽ là lựa chọn đầu tiên của ngài hay sao? Thực lực của thần kém hơn ngài ấy, vì sao công chúa lại tìm đến thần?

Vừa nghe thấy cái tên của một ai đó, Mia bất giác giật mình mà nuốt một ngụm nước bọt.

- Thì... ta thấy cậu ta ngày thường cũng đã đủ việc bận, chút chuyện nhỏ này cũng không nên nhờ hắn.

Câu trả lời này đương nhiên không hoàn toàn là bịa đặt. Mặc dù là cận vệ của Mia, nhưng Josh vẫn còn rất nhiều công việc khác kể từ cái ngày hắn ta giã từ đời sống chỉ có biết ăn chơi ngủ nghỉ của hơn hai năm trước. Gia tộc Danville thuộc tứ trụ nâng đỡ vương quốc có nhiệm vụ đào tạo cận vệ hoàng gia cùng gia chủ hiện tại nhận được phong hiệu bá tước, thì với thân phận là một trong những đứa con vẫn còn giữ quyền thừa kế của gia tộc kiêm chức đội trưởng đội cận vệ mới nhận lại - chức vụ mà hắn đã từng từ bỏ nhiều năm về trước, thì Josh đã trở nên bận bịu đến hết hồn. Nhưng mặc kệ lịch trình cá nhân vẫn còn chất thành đống, thì hơn bất cứ điều gì khác, Josh vẫn đảm bảo mình sẽ phục vụ chủ tử ít nhất là 3 trên 5 khoảng thời gian trong ngày. Và bởi vì Mia không phải là loại sếp lớn bóc lột sức lao động của nhân viên, nên chẳng có gì lạ cả khi cô quyết định để cho hắn có thời gian của riêng mình.

Còn có một thứ nữa.

Một đoạn hồi tưởng trở về lúc sáng ngày hôm nay...

"Cảm ơn người, vì đã cứu lấy một kẻ như thần."

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ