Chap 88

678 16 0
                                    

Buổi yến tiệc lần này được tổ chức là để vinh danh tình hữu nghị giữa tộc Vampire và các tộc đã đồng ý tham gia vào Đại chiến Thiên - Ma lần thứ III, cũng như là để chúc mừng công chúa Vampire đã hồi phục sau suốt ba năm ở trên giường bệnh.

Đương nhiên rồi. Việc công chúa huyết tộc thực chất đã bị bắt đi bởi người của thiên giới và rơi vào tình trạng teo nhỏ và mất trí nhớ suốt ba năm đâu phải là những điều nên để cho người ngoài biết. Vì thế, trong ba năm này, bọn họ đã đưa ra một cái cớ rằng công chúa ở trên chiến trường bị tổn thương nguyên khí rồi đổ bệnh nên không thể xuất hiện trước công chúng một thời gian. Cái cớ tuy đơn giản nhưng cũng rất hợp tình hợp lí, không ai có thể nghi ngờ được.

Tuy nhiên thì có lẽ sẽ hơi khó khăn đối với Mia, vì giờ đây cô không biết mình nên dùng bộ mặt nào để đối đãi với những người đã từng gặp qua cô nhưng không biết được sự thật. Họ rất có thể sẽ hoài nghi vì sao trông cô lại cư xử xa lạ đến thế.

Đối với kẻ khác, 3 năm chỉ như một cái chớp mắt.

Nhưng với Mia, 3 năm là cả một cuộc đời.

.

.

.

- Chúc mừng công chúa điện hạ đã khỏi bệnh!

- Chúc mừng công chúa điện hạ!

- Một thời gian không gặp, trông điện hạ dường như lại trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn nhiều rồi!

Mấy người quý tộc vây quanh cô, mặt mày hớn hở tươi cười sảng khoái. Ai nấy cũng lần lượt chúc mừng cô, nếu không biết lại còn tưởng cô có con đầu lòng cũng nên. Trước viễn cảnh này, Mia cũng mỉm cười đáp lại:

- Để cho mọi người phải lo lắng là thiếu sót của ta. Ly rượu này ta mời mọi người, xem như là lời xin lỗi đi.

Những ngón tay mảnh khảnh được bao bọc bởi chiếc găng tay vải voan tao nhã nâng cao ly rượu lên ngang tầm mắt, hành động ấy đều khiến cho tất cả mọi người cũng nhanh chóng đưa theo hưởng ứng.

- Ôi, công chúa sao lại khách sáo thế...!

- Phải rồi! Hình như đây mới chỉ là lần thứ hai công chúa tổ chức tiệc thôi đấy! Sau này ngài phải tổ chức nhiều hơn nữa để chúng thần có thêm cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngài chứ! Ngài có nhớ không, lần trước là khi ngài cử hành lễ ra mắt, lúc đó ai cũng bị doạ sợ chết khiếp...

- Này...! Đừng có huỵch toẹt ra thế! Như vậy là bất kính với điện hạ đó...!

- Nhưng tôi nói thật mà? Trước đây công chúa điện hạ chính là một nhân vật tưởng chừng chỉ ở trong truyền thuyết thôi đó!

- Haha... Thật vậy. Bởi thế nên khoảnh khắc khi công chúa điện hạ xuất hiện, thực sự cảm giác chính là thụ sủng nhược kinh, ai cũng không dám thở mạnh.

Cô chỉ híp mắt cười, lẳng lặng ở vị trí trung tâm nghe vào những lời đàm tiếu rôm rả về mình và nhàn nhã đưa ly rượu lên miệng nhấp một ngụm.

Đúng rồi. Cứ như thế này, tỏ vẻ tự nhiên, đồng thời không trả lời bất kì câu hỏi moi móc thông tin nào, cũng không được để lộ biểu cảm ra mặt cho dù là nghe được chuyện gì lạ lẫm đi nữa.

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow updateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ