Xúc giác của động mạch cổ đập từng nhịp hối hả, cục trái cổ rung rung tìm đường di chuyển lên rồi lại xuống trong lòng bàn tay của cô. Tiếng ù ù khạc khạc của gã đàn ông dội vào chiếc tai siêu thính của loài ma cà rồng dường như có thể làm lay động cả nhịp tim của chính mình.
Aa...
Thiếu nữ gồng cơ mặt, kiềm nén lại nụ cười thoả mãn khỏi việc hiển hiện lên trên miệng mình.
Cảm giác thống khoái thật. Đã bao giờ cô có dịp được bóp cổ Thiên đế thế này đâu cơ chứ.
Cho dù, cô biết rõ là khoảnh khắc này...
*Thuỵch!*
Thiếu nữ bị gã đàn ông dùng tay gạt phăng ra, lăn trên không trung tận mấy vòng.
... không kéo dài được lâu.
Đôi cánh của cô vỗ mạnh, giúp cô ngăn lại lực ném của Thiên đế không mang cô văng đi xa hơn nữa. Mia bay lơ lửng trên trời, ánh mắt vô cảm nhìn xuống thân ảnh của Thiên đế.
- ... Ella đâu rồi?
Gã cũng phóng ra một ánh mắt tương tự đến cô, nét mặt bình chân như vại, tựa như khi nãy cô bóp cổ gã chẳng qua là vì gã cho phép cô làm như thế.
Kìm nén phẫn nộ vào lòng, Mia nhàn nhạt nói:
- Ngươi nghĩ ngươi có tư cách để hỏi ta câu đó sao?
Vậy mà, Thiên đế chỉ đáp:
- Dĩ nhiên. Bổn đế là vua của thế giới này, còn sợ không có tư cách?
- Ha...!
Câu trả lời của Thiên đế điên rồ đến nỗi Mia cũng chỉ biết vừa cười vừa nhướng mày trào phúng.
- Mẹ ta... Rốt cuộc bà ấy đã làm gì, mà khiến ngươi thần hồn điên đảo, chấp mê bất ngộ như vậy?
Giai thoại người ta lén lút truyền tai nhau kể rằng, Thiên đế đời thứ hai, Antonio Chevelderiche, vốn đã là một tên khốn từ hồi còn là thái tử. Vừa khốn vừa điên. Ðến giờ vẫn chẳng ai hiểu được lí do đằng sau những lựa chọn cực đoan, lệch lạc ấy của gã.
Nhìn vào hành vi của gã, một vài người có suy đoán về tuổi thơ của gã hẳn là đã phải thiếu thốn tình thương lắm mới tạo ra một cái nết chiếm hữu kinh khủng đến như vậy. Nghe nói gã không được yêu thương bởi mẹ ruột, hay đại loại thế. Hoặc chỉ đơn giản là gã không may bị tâm thần bẩm sinh thôi. Tuy nhiên thì tất cả cũng chỉ là những tin đồn thật giả lẫn lộn chẳng biết đâu mà lần. Cũng chẳng ai dại gì mà đi đồn bậy bạ về quân chủ của mình nếu như không muốn bị bay màu khỏi thế giới này.
Antonio hiếm khi bày tỏ sự hứng thú với cái gì, nhưng một khi gã đã muốn sở hữu một vật nào đó, gã nhất định sẽ có được nó, bằng những thủ đoạn biến thái, điên rồ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022) - Slow update
VampireChuyện kể về cuộc sống thường nhật của một nàng tiểu thư nhà giàu nghịch ngợm. Cho đến khi, bánh xe vận mệnh xoay trở lại. Cười, khóc, yêu, hận, vui, buồn,... từng bước một, thiếu nữ sẽ trưởng thành và nắm trong tay những gì vốn dĩ phải thuộc về mìn...